Sự kiện hot
11 năm trước

Nam Định: Hàng chục hộ dân bị “thiên lôi” hỏi thăm lúc nửa đêm

Dantin – Người dân đang chìm trong giấc ngủ say bỗng dưng xuất hiện một tiếng nổ lớn, bầu trời xuất hiện nhiều tia sét sáng loáng giáng xuống mặt đất hàng trăm người dân la hét hoảng loạn. Nhiều mái nhà trong vùng như sắp đổ xuống đầu đồ đạc bóc cháy bóc mùi khét lẹt khắp nơi.

Dantin- Người dân đang chìm trong giấc ngủ say bỗng dưng xuất hiện một tiếng nổ lớn, bầu trời xuất hiện nhiều tia sét sáng loáng giáng xuống mặt đất hàng trăm người dân la hét hoảng loạn. Nhiều mái nhà trong vùng như sắp đổ xuống đầu đồ đạc bóc cháy bóc mùi khét lẹt khắp nơi.

Vào khoảng 23h ngày 22/7 hàng chục hộ dân ở xóm duyên trường xã Giao Nhân, huyện Giao Thủy, Nam Định bị sét đánh gây thiệt hại nặng nề.

Theo một số hộ dân bị thiệt hại sau khi bị sét đánh cho biết vào thời điểm trên mọi người trong nhà đang chuẩn bị đi ngủ thì trời sắp mưa, bất ngờ có một tiêng nổ lớn và bầu trời sáng rực sau đó là mùi khét lẹt bốc lên hệ thống điện trong nhà bị cháy hoàn toàn



Một số hộ dân bị sét đánh hỏng tivi, mái nhà và hệ thống dây điện

Khoảng hơn 1h sau đó mọi người mới giám ra ngoài thì hốt  hoảng phát hiện hàng chục hộ dân gần đó bị thiệt hại nặng nề, những hộ dân bị thiệt hại nặng nhất là  gia đình anh Nguyễn Văn Bình bị sét đánh vỡ một miếng bê tông ở mái nhà, cháy tivi và toàn bộ hệ thống điện trong nhà, gia đình anh Nguyễn Văn Vinh bị cháy một giàn máy vi tính, gia đình ông Nguyễn Văn Tung bị cháy hoàn toàn hệ thống dây và bóng điện và gần chục hộ dân khác bị cháy hệ thống dây điện

Anh Nguyễn Văn Bình hộ bị thiệt hại nặng nề nhất cho biết: “nghĩ cơn mưa cũng không có điểm gì khác biệt so với những lần khác lên không ai cắt cầu dao điện và rút dây angten tivi lên bị thiệt hại nặng nề.”

 Ngay sau khi sự việc xảy ra mọi người đã báo chính quyền địa phương và khắc phục thiệt hại.

Sỹ Thành

Từ khóa: