Sự kiện hot
11 năm trước

Nếu giảm lương, M.U sẽ gia hạn hợp đồng với Rooney

Sir Alex Ferguson cho biết tiền đạo Wayne Rooney sẽ được đề nghị gia hạn hợp đồng trước khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn năm 2015.

Sir Alex Ferguson cho biết tiền đạo Wayne Rooney sẽ được đề nghị gia hạn hợp đồng trước khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn năm 2015.

Động thái này nhằm chấm dứt những đồn đoán về sự rạn nứt trong quan hệ giữa hai người sau vụ Sir Alex để Rooney đá dự bị ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid. 


Tiền đạo Wayne Rooney

Sir Alex cho biết ban lãnh đạo M.U đã sẵn sàng đàm phá với đại diện của Rooney về hợp đồng mới của tiền đạo này. “Không có vấn đề gì với việc gia hạn hợp đồng mới cho Wayne. Khi nào cần đàm phán, chúng tôi sẽ đàm phán. Chúng tôi không muốn thấy những cầu thủ giỏi ra đi”.

Dù Sir Alex nói thế nhưng những ông chủ của United muốn Rooney giảm lương (hiện là 230.000 bảng/tuần) nếu không anh sẽ không được xem là lựa chọn đương nhiên của M.U trong các trận đấu lớn và đội bóng Anh sẽ cân nhắc nghiêm túc đề nghị của các CLB nước ngoài trong đó có PSG. Ferguson bác bỏ mọi tin đồn quan hệ của ông với Rooney trục trặc bằng cuộc nói chuyển cởi mở với tiền đạo của M.U mà ở đó ông bày tỏ niềm tin của mình vào Rooney.

“Cậu ta là Gascoigne, là Bobby Charlton là của bóng đá Anh. Cậu ta là cầu thủ người Anh xuất sắc nhất. Wayne đang trưởng thành. Mùa này cậu ấy bị ốm rồi chấn thương nhiều, không đá được nhiều trận nhưng vẫn ghi cho chúng tôi 14 bàn thắng. Không nghi ngờ gì nữa, Wayne có thể ghi 20 bàn thắng mùa này”.

Sir Alex từng khẳng định M.U sẽ không bán Rooney vào mùa Hè nhưng với tuyên bố sẽ gia hạn hợp đồng với tiền đạo này ông đã khẳng định lại một cách chắc chắn về tương lai của Wayne. Tương lai ấy gắn liền với màu áo Đỏ. Chắc chắn là như vậy.

theo TT&VH

Từ khóa: