Sự kiện hot
13 năm trước

Ngắm ảnh “suồng sã” của Jang Geun Suk và Rain

Cư dân mạng thi nhau bình luận về tấm hình chụp chung giữa Jang Geun Suk và Bi Rain trong buổi gặp mặt mới đây.

Cư dân mạng thi nhau bình luận về tấm hình chụp chung giữa Jang Geun Suk và Bi Rain trong buổi gặp mặt mới đây.

Thời gian gần đây, hai ngôi sao hot xứ Hàn, Jang Geun Suk và Bi Rain đã có những buổi hội ngộ và chuyện trò thân thiết. Jang Geum Suk đã chia sẻ những tấm hình chụp chung mới nhất của anh với ngôi sao nổi tiếng cùng lời bình:

"Rain quả là một người đàn ông đích thực. Dám chơi hết mình!!!"

Đây là câu nói đùa của Jang Guen Suk với Rain. Còn nhớ, trong chương trình “Knee-Drop Guru” của đài MBC, khi được hỏi về tình bạn giữa anh và Rain, "hoàng tử châu Á" chia sẻ: “Tôi có một số thứ mà Rain Hyung không có. Đó chính là dám chơi hết mình của tuổi trẻ".

Cư dân mạng thích thú với sự hài hước của Guen Suk: “Thật vui tính! Tôi thực sự muốn có một người bạn như anh Geun Suk! Anh ấy chẳng bao giờ mệt mỏi cả”.

Có fan muốn anh Geun Suk “xuống tóc” khi trông thấy mái tóc anh quá dài và không ít fan khao khát được chụp hình với hai người. “Tôi thật sự ghen tỵ” hay “Tôi có thể uống cùng được không?” và khao khát “Ước gì mình được chụp ảnh cùng các anh ấy”.

Nhìn hai người cười đùa thoải mái và đầy thân thiện, không chỉ các fan teen mà các cô lớn tuổi cũng xếp hàng dài bên ngoài cửa sổ để xem hai ngôi sao nổi tiếng showbiz Hàn này.

Keira (Theo Allkpop)

Từ khóa: