Sự kiện hot
10 năm trước

Ngắm mẫu Bugatti Meo Constantini huyền thoại ở Dubai

Mẫu xe thứ ba trong một loạt sáu mẫu xe huyền thoại mang thương hiệu xe sang Bugatti được sản xuất với số lượng hạn chế là mẫu Meo Constantini.

Mẫu xe thứ ba trong một loạt sáu mẫu xe huyền thoại mang thương hiệu xe sang Bugatti được sản xuất với số lượng hạn chế là mẫu Meo Constantini.


(Nguồn: autoblog.com)

Đây cũng chính là tên của người bạn thân của ông Ettore Bugatti, nhà sáng lập ra Bugatti.

Mẫu Bugatti Legend Meo Constantini nói trên được bổ sung cho dòng sản phẩm Bugatti Type 35, là một trong những mẫu xe đua thành công nhất mọi thời đại mà Constantini đã lái trong các giải đua Targa Florio.

Mẫu xe này được giới thiệu tại triển lãm ôtô quốc tế Dubai diễn ra trong thời gian từ ngày 5-9/11.

Cũng giống như hai mẫu Legend trước đây là để tưởng nhớ Jean-Pierre Wimille và Jean Bugatti, mẫu Meo Constantini này được phát triển dựa trên mẫu Veyton 16.4 Grand Sport Vitesse và sẽ được sản xuất với số lượng chỉ có 3 chiếc và mỗi chiếc có giá bán là 2,09 triệu euro (2,82 triệu USD). Giá này chưa bao gồm thuế và phí vận chuyển.

Kiểu dáng của mẫu xe trên rất độc đáo khi có nhiều chi tiết của xe làm bằng nhôm và sợi carbon. Nội thất của xe được bọc da hoàn toàn.

Về mặt kỹ thuật, mẫu xe trên rất giống mẫu Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse. Mẫu xe này được trang bị động cơ 8.0 W16 có công suất 1.200 mã lực, mômen xoắn 1.500 Nm. Mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 2,6 giây và đạt vận tốc tối đa là 409 km/giờ.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/ngam-mau-bugatti-meo-constantini-huyen-thoai-o-dubai/229147.vnp

theo Vietnam+

Từ khóa: