Sự kiện hot
13 năm trước

Ngắm vẻ đẹp hồn nhiên của David Archuleta

Luôn nở nụ cười rạng rỡ, David Archuleta đã rất thân thiện khi chia sẻ những về âm nhạc cũng như những tiết mục biểu diễn sắp tới của mình.

Luôn nở nụ cười rạng rỡ, David Archuleta đã rất thân thiện khi chia sẻ những về âm nhạc cũng như những tiết mục biểu diễn sắp tới của mình.

Rời sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 5h30 chiều qua (21/7), David “bé” đã đi thẳng đến sân quân khu 7 để tổng duyệt chương trình mặc dù khá mệt sau nhiều giờ bay. Ngay sau đó, lúc 20h anh đã có cuộc gặp gỡ với báo giới cũng như những nghệ sĩ tham gia trong 2 đêm diễn 22,24 sắp tới.

Xuất hiện với bộ trang phục khá giản dị, cùng nụ cười rạng rỡ và rất thân thiện. David “bé” đã rất hào hứng khi trả lời hết những câu hỏi thắc mắc của báo chí và mọi người đều nhận thấy anh chàng này rất đáng yêu. Anh đã chia sẻ về những tiết mục mà mình sẽ trình diễn vào đêm 22 này, điều anh muốn mang đến cho mọi người là âm nhạc, thứ gắn kết mọi người lại gần nhau hơn.

Ngoài David Archuleta thì đêm diễn 22 sẽ có sự xuất hiện của các ca sĩ Việt như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Ngô Thanh Vân, nhóm Vmusic… Tất cả sẽ mang đến những phần trình diễn ấn tượng và độc đáo.

Ngô Thanh Vân

Mr Đàm và Ngô Thanh Vân

Văn Mai Hương và nhà thiết kế trẻ Chung Thanh Phong

Quỳnh Chi

Uyên Linh


Uyên Linh và Văn Mai Hương thân thiết bên nhau

Noo Phước Thịnh

Trang Đào
Theo 2sao

Từ khóa: