Sự kiện hot
13 năm trước

“Ngất trên cành quất” với hình ảnh kinh dị của Katy Perry

Katy Perry đã khiến mọi người phải hết hồn với bộ mặt được hóa trang trắng nhởn trong buổi tiệc Halloween được tổ chức sớm.

Katy Perry đã khiến mọi người phải hết hồn với bộ mặt được hóa trang trắng nhởn trong buổi tiệc Halloween được tổ chức sớm.

Cô ca sỹ của “Last Friday Night” vô cùng khoái chí vì đã dọa được mọi người với bộ cánh kinh dị này. Cô nàng thậm chí còn cố tình tô đen hai con mắt, vẽ thêm vài tia máu cho giống một chiếc đầu lâu di động.

Hình ảnh kinh dị của Katy Perry

Cô nàng còn tung tấm hình này lên trang Tweeter để dọa mọi người và còn không quên “dằn mặt”: “Hãy nói thật đi, trông tôi thật sự đáng sợ chứ hả?”.

Mặc dù đã hóa trang kinh dị để dọa mọi người nhưng Katy cũng bị những người khác “hù” cho đứng tim đấy. Hóa ra cô nàng cũng “nhát gan” và sợ ma lắm. Sau khi kết thúc bữa tiệc tại “Trang trại kinh dị”, cô nàng vẫn còn “tim đập chân run” và thổ lộ: “Ôi trời ơi, đây là buổi tối đáng sợ nhất trong cuộc đời tôi”.

Mới đây, Katy Perry cho biết cô sẽ trình làng sản phẩm nước hoa thứ 2 của mình vào cuối năm. Katy Perry cũng mở một cuộc thi nho nhỏ “Đoán tên sản phẩm mới” dành cho các fan của mình.

Các fan của Katy Perry trên trang Twitter có thể gửi những dự đoán về tên sản phẩm nước hoa này cho cô. Katy Perry sẽ chọn ngẫu nhiên một người để nhận những sản phẩm nước hoa đầu tiên. Người may mắn này còn có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với Katy Perry trong buổi giới thiệu dòng sản phẩm này vào tháng 12 tới.

Hé lộ về sản phẩm nước hoa mới, nữ ca sỹ xinh đẹp cho biết: “Đó là loại nước hoa thể hiện đúng bản chất con người tôi. Tôi nghĩ sẽ có nhiều sẽ phải thốt lên: “Đó chính là Katy Perry” khi thử sản phẩm này”.

Thúy Bình

Từ khóa: