Sự kiện hot
6 năm trước

Ngày 8/3, người phụ nữ của bạn thật sự mong muốn điều gì?

Mùa 8/3 đang đến gần, các anh em lại đua nhau đi mua quà tặng làm vừa lòng người phụ nữ của mình. Nhưng thực sự, phái đẹp mong muốn món quà gì trong dịp này?

Phụ nữ chỉ thích quà xa xỉ?

Đó là tư duy của nhiều các quý ông khi đi mua quà cho người phụ nữ của mình. Dịp này, chỉ cần dạo quanh các trung tâm thương mại, các siêu thị là có thể thấy được không khí nhộn nhịp mua sắm của cánh mày râu. Đi đến đâu cũng có thể bắt gặp cảnh các anh chăm chú lựa chọn những món quà độc đáo để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình đến những người phụ nữ.


Năm nay, thị trường quà tặng 8/3 trở nên sôi động hơn với nhiều sự lựa chọn phong phú, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Vẫn là hoa tươi nhưng phải là hoa nhập khẩu từ nước ngoài, có giá trị lên đến hàng chục triệu một bó. Những sản phẩm thời trang hàng hiệu, mỹ phẩm cao cấp, nước hoa... từ các thương hiệu lớn được cánh mày râu “săn lùng” từ rất sớm.

Anh Nhật Minh (nhân viên văn phòng, Quận 1, Tp. HCM) chia sẻ: "8/3 này lại phải tặng 1 món quà khác với 8/3, 20/10, Valentine năm ngoái là việc khá là “cân não”. Vậy nên mình thường dụ dỗ vợ đi mua sắm cùng và chọn món đồ cô ấy thích"

Anh Châu Long (kinh doanh, Quận Đống Đa, Hà Nội) thì hào hứng chia sẻ: "Theo mình, phụ nữ thì ai cũng thích những món quà giá trị như nữ trang hay hàng hiệu, nên chỉ cần làm vợ vui thì mình không tiếc.”

Thật ra họ thích được yêu thương hơn

Có thể thấy, đối với mỗi người đàn ông, dành tặng cho người phụ nữ của mình những món quà giá trị và độc đáo chính là cách các anh thể hiện sự yêu thương và quan tâm đến các nàng, mong muốn các nàng được vui vẻ và hạnh phúc. Vậy còn phái đẹp, các nàng thực sự mong muốn món quà như thế nào trong ngày 8/3? Chị Lan Anh (nhân viên văn phòng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: "Thường đến 8/3, anh chỉ mua món quà rồi cứ để trên bàn mà không nói gì, dù quà thật to, thật giá trị nhưng cũng không thấy vui lắm. Mình chỉ muốn anh tinh tế hơn, đừng xem việc tặng quà 8/3 như nghĩa vụ mà gửi quà tận tay mình một cách tình cảm thì mình sẽ vui lắm."

Chị Mỹ Hòa (nội trợ, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM) vừa cười vừa chia sẻ: "Quà thì quý thật đấy, nhưng các ông phải biết làm bất ngờ chút mới thú vị".

Một chút bất ngờ lãng mạn là gia vị cho món quà 8/3 của các đấng mày râu thêm hoàn hảo

 Thật vậy, món quà lớn nhất dành tặng các nàng không phải là vật chất cao sang mà chính sự tinh tế trong cách tặng sẽ làm tăng giá trị món quà ấy lên gấp nhiều lần, thể hiện được tình cảm chân thành của các anh. Một bộ váy đẹp, một cây son nền nã… sẽ ý nghĩa hơn khi đi kèm với một buổi đi chơi và cùng nàng chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn. Một lọ nước hoa sẽ ngát hương hơn khi đi kèm với một buổi hẹn hò cùng nàng ăn tối như ngày mới yêu. Một bộ nữ trang sẽ lấp lánh rạng ngời hơn khi được trao tặng tại một không gian lộng lẫy cho kỷ niệm khó quên.  Đó chính là sự kết hợp tạo nên một món quà hoàn hảo dành cho nàng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Để các nàng luôn rực rỡ như những đóa hoa, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, hệ thống TTTM Vincom mang đến những món quà bất ngờ dành riêng tặng phái đẹp:

• Chương trình bốc thăm trúng thưởng từ ngày 06 – 08/03/2018 tại các TTTM Vincom trên toàn quốc với gần 40 voucher nghỉ dưỡng tại biệt thự hướng biển Vinpearl Nha Trang dành cho gia đình 2 người lớn và 2 trẻ em.

• Những ưu đãi hấp dẫn cùng các set quà tặng đặc biệt từ Furla, Mango, Nine West, Shiseido, The Face Shop, Efora, Bata, Vascara….

• Vào đúng ngày 8/3, cùng với hàng ngàn điều bất ngờ từ các “soái ca” Vincom, ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ xuất hiện đầy bất ngờ tại Vincom Mega Mall Times City mang đến những món quà ấn tượng dành cho các chị em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Xem thêm tại: https://www.facebook.com/vincom.com.vn/

Khánh Linh

Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: