Sự kiện hot
10 năm trước

Nghệ An: Cảnh cáo và thuyên chuyển thầy giáo đánh học sinh nhập viện

Ngày 5/12, lãnh đạo phòng GD &ĐT huyện Tương Dương cho hay, Hội đồng kỷ luật UBND huyện đã có quyết định kỷ luật mức cảnh cáo đối với thầy giáo đánh học sinh tại huyện này.

Ngày 5/12, lãnh đạo phòng GD &ĐT huyện Tương Dương cho hay, Hội đồng kỷ luật UBND huyện đã có quyết định kỷ luật mức cảnh cáo đối với thầy giáo Nguyễn Hải Dương - Giáo viên trường Tiểu học Yên Tĩnh 2 xã Yên Tĩnh, huyện Tương Dương; đồng thời thuyên chuyển công tác thầy giáo Dương đến trường Tiểu học Hữu Khuông thuộc xã vùng sâu, vùng xa của huyện. 

Thầy Dương cũng phải bồi thường 10 triệu đồng cho gia đình học sinh Quang Tuệ Tâm (học sinh đã bị thầy đánh).


Cháu Quang Tuệ Tâm tại bệnh viện. 

Trước đó, ngày  12/11, trong tiết dạy môn Toán tại lớp 4D, khi kiểm tra bài tập thấy học sinh Quang Tuệ Tâm làm sai phép tính thầy Dương đã hướng dẫn và yêu cầu học sinh này làm lại. Do em Tâm làm lại vẫn bị sai, không giữ được bình tĩnh thầy Dương đã dùng tay tát vào mặt học trò ở thái dương bên trái và dùng thước gõ vào đầu. Hậu quả là em Tâm phải nhập viện điều trị.

Hành vi vi phạm đến đạo đức của nhà giáo của thầy Dương đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của các cháu học sinh, đặc biệt là học sinh vùng sâu, vùng xa gây bức xúc trong dư luận.

Hồ Hà
theo GĐ&XH

Từ khóa: