Sự kiện hot
8 năm trước

Nghệ sỹ hài Minh Béo bị Cảnh sát Mỹ bắt giữ

Cách đây ít giờ, thông tin nghệ sỹ Minh Béo bị Cảnh sát Mỹ bắt giữ lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội.


Nghệ sỹ hài Minh Béo

Chính anh trai của nghệ sỹ Minh Béo, đồng thời là quản lý của anh lên tiếng xác nhận thông tin này. Được biết, những ngày đầu lưu diễn tại Mỹ, nghệ sỹ Minh Béo vẫn liên lạc về nhà. Tuy nhiên, 3 ngày nay gia đình đã không còn liên lạc được với anh vì Cảnh sát không cho gặp. Hiện tại, gia đình nghệ sỹ Minh Béo đang nhờ người thuê luật sư để bảo vệ quyền lợi cho anh.

 


Minh Béo tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 18/3. Ảnh: Duy England

 

Trong khi xuất hiện tin đồn nghệ sỹ Minh Béo bị Cảnh sát Mỹ bắt  vì tội quấy rối tình dục. Về tin đồn này, gia đình nghệ sỹ Minh Béo cho biết có thể anh là người bị hại, bị gài bẫy. Theo ông bầu Dũng Taylor, chồng của ca sỹ Thu Phương thì Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt và mức bảo lãnh tại ngoại là khoảng 1 triệu USD (khoảng 22 tỉ đồng).

 


Hình ảnh mới nhất của nghệ sỹ Minh Béo

 

Minh Béo là một trong những diễn viên sân khấu, hài kịch nổi tiếng của Việt Nam. Anh được nhiều khán giả yêu mến qua những vai diễn duyên dáng gắn liền với ngoại hình đặc trưng cùng lối sống kín tiếng trong sự nghiệp từ khi bước vào nghề. Tuy nhiên, Minh Béo từng vướng vào scandal quấy rối tình dục vào năm 2014 và hình ảnh của anh bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Cụ thể là, vào khoảng tháng 2/2014, một nam ca sĩ có tên N.H bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân về hành vi quấy rối tình dục của nghệ sỹ Minh Béo. Sau đó, hàng loạt các sao Việt khác như Hoàng Tôn, diễn viên Hoàng Phi Kha, MC Anh Tú… cũng đồng loạt tố cáo Minh Béo. Sự việc này nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên các mặt báo thời điểm đó.

Trước những lời cáo buộc của các nghệ sỹ khác, Minh Béo cho rằng anh bị các đàn em mượn tên tuổi để "ăn theo" nên anh sẽ kiên quyết khởi kiện và làm sáng tỏ mọi chuyện trước pháp luật. Cho đến nay, sự việc này vẫn chưa có lời giải đáp và bản thân nghệ sỹ Minh Béo vẫn chưa có được câu trả lời từ pháp luật như anh mong muốn.

Hà Thu
theo Công lý

Từ khóa: