Sự kiện hot
7 năm trước

Ngọc Trinh dạo phố cùng hoa hậu áo dài Hoàng Dung

Sau cuộc thi Ngọc Trinh trở lên thân thiết với tân hoa hậu áo dài Hoàng Dung. Như chị em, 2 người đẹp đã có một buổi chiều cuối tuần thư giãn bên nhau.

Không chỉ mặc đẹp trong những sự kiện làng giải trí, Ngọc Trinh còn biết cách làm sáng bừng một góc không gian mỗi khi cô dạo phố. Được đánh giá là người có gu thời trang ổn định và dẫn đầu trào lưu, Ngọc Trinh luôn muốn thể hiện sự sành điệu và theo kịp xu hướng của mình ở mọi lúc mọi nơi. Mới đây, Mrs Áo Dài Việt Nam 2017 Hoàng Dung và Ngọc Trinh đã tranh thủ thời gian mua sắm và chụp ảnh street style. Vẫn là một Ngọc Trinh trung thành với những 'bộ cánh' ôm sát, tôn vinh đường cong triệt để của cơ thể.

Ngọc Trinh dạo phố cùng hoa hậu áo dài Hoàng Dung.

Ngọc Trinh đánh giá cao vẻ sang trọng và thanh lịch của Tân hoa hậu áo dài khi tiếp xúc, hai người đẹp trở thành chị em thân thiết và thường xuyên hẹn hò đi chơi và ăn uống, đặc biệt cả 2 người đẹp rất mê túi hiệu.

Được biết, trong đêm Hoàng Dung đăng quang Mrs Áo Dài Việt Nam 2017 tại Úc, Ngọc Trinh là khách mời trao giải cho cô.

Ngọc Trinh vẫn là người trung thành với những bộ cánh ôm sát, tôn vinh đường cong triệt để của cơ thể.

Ngọc Trinh sau khi ra mắt MV võ thuật thì cô lắng lại một thời gian, ít xuất hiện các sự kiện để tập trung vào công việc kinh doanh.

Gần 10 năm vào showbiz, cái tên Ngọc Trinh luôn gây sức hút không nhỏ với công chúng Việt Nam.

Mỹ nhân gốc Trà Vinh khoe vẻ gợi cảm trong 'bộ cánh' màu trắng khá thanh lịch.

Huy Nguyễn
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: