Sự kiện hot
7 năm trước

Ngọc Trinh kiếm tiền từ đâu mà giàu thế?

Sẵn sàng bỏ vài tỷ ra sắm đồ hiệu thường xuyên, nhìn vào cuộc sống xa xỉ của Ngọc Trinh hiện tại, không ít người tự hỏi cô gái này kiếm tiền từ đâu mà giàu thế?

Ngọc Trinh từng xuất thân là nhân viên một quán bida với mức lương 800-900 nghìn/ tháng. Cho đến khi gặp được ông bầu Khắc Tiệp và dấn thân vào showbiz, cuộc đời Ngọc Trinh như bước hẳn sang một trang mới đầy xa hoa, giàu có.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, Ngọc Trinh là gương mặt chủ chốt cho những shot hình nội y gợi cảm. Với danh xưng "nữ hoàng nội y" được khán giả dành tặng nhiều năm nay, Ngọc Trinh không chỉ "oanh tạc" showbiz bằng hình ảnh nóng bỏng mà còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu có đáng mơ ước. Cô cũng được xếp vào danh sách những mỹ nhân Việt có cuộc sống xa hoa bậc nhất showbiz.


"Mẫu nội y" chính là công việc đầu tiên đưa Ngọc Trinh đến với showbiz và giúp cô trở thành "đại gia" chỉ sau vài năm. (Ảnh: NVCC)

Từ vài năm trước, Ngọc Trinh đã không phải bận tâm về chuyện tiền bạc. Trong vai trò người mẫu ảnh, đặc biệt là mẫu nội y đã giúp Ngọc Trinh nhận được vô số hợp đồng "béo bở". Dù rằng làng mẫu vẫn nổi tiếng với giá cát-xê bèo bọt, không đủ sống, nhưng Ngọc Trinh thì ngược lại. Nhờ ngoại hình quá hấp dẫn đã giúp cát-xê của cô cũng từ đó mà tăng vọt.

Không phải người mẫu nào cũng chịu cởi chụp hình nội y, đôi khi là khỏa thân, nhưng Ngọc Trinh thì nhận hết. Giá cát-xê của Ngọc Trinh thời điểm 3-4 năm trước đã rơi vào khoảng 20.000 USD/ hợp đồng (khoảng 455 triệu VNĐ). Trong số các hợp đồng quảng cáo có cái cô từng nhận trị giá đến 35.000 USD (khoảng 795 triệu đồng VND). Những lời mời đóng quảng cáo dưới 10.000 USD (khoảng 227 triệu đồng VND) rất nhiều nhưng Ngọc Trinh thường từ chối. Nếu là hợp đồng chụp ảnh quảng bá sản phẩm game, Ngọc Trinh cũng nhận về tới 600 triệu đồng. Cho đến nay, mức cát-xê dành cho các hợp đồng này cũng tăng lên theo thời gian.

Bên cạnh vai trò người mẫu ảnh, Ngọc Trinh còn nhận lời tham dự nhiều sự kiện trong làng giải trí. Mỗi sự kiện để cô nhận lời tham dự, BTC phải chi từ 2000-5000 USD (khoảng 45-113 triệu VNĐ).

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh từ năm 2011, khi cô mới 23 tuổi. Không chỉ mở một cơ sở Spa tại trung tâm TP HCM. Ngọc Trinh còn gây dựng một thương hiệu thời trang mang tên cô vào năm 2013, với mức giá trung bình mỗi sản phẩm từ 1-3 triệu đồng. Giữa năm 2014, Ngọc Trinh đã sở hữu 100 đại lý kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp trên toàn quốc, thu về trung bình 1 tỷ đồng mỗi tháng.

Không những thế, tình yêu 7 năm với bạn trai đại gia cũng giúp Ngọc Trinh không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc.

Tính sơ sơ, với phong cách làm việc chăm chỉ như Ngọc Trinh, mỗi tháng cô cũng có nguồn thu nhập lên tới vài tỷ đồng từ các lĩnh vực. Vì thế, để chi tiền tỷ cho một buổi shopping đối với Ngọc Trinh không phải chuyện khó.


Với tần suất công việc đều đặn, nguồn thu nhập mỗi tháng của Ngọc Trinh cũng rơi vào mức vài tỷ đồng. (Ảnh: NVCC)

Nói về cách tiêu tiền không tiếc tay của bản thân, Ngọc Trinh đã từng tuyên bố: “Gái khôn kiếm tiền nhưng không yêu tiền, họ yêu những thứ nhờ tiền mà có được. Gái dại kiếm tiền và yêu tiền, nhưng họ lại không biết xài tiền hay họ rất sợ xài bởi sợ mất tiền”. Cho nên, làm ra bao nhiêu tiền, Ngọc Trinh tiêu bấy nhiêu.

Không riêng những món đồ hiệu trị giá từ vài trăm triệu đến bạc tỷ như túi xách, trang phục, giày dép... mà Ngọc Trinh sở hữu nhiều năm nay, cô còn chi mạnh vào thú chơi xe. Ngoài chiếc Audi A4, BMW 750 Li giá 5 tỷ đồng, Ngọc Trinh còn sở hữu xế hộp Range Rover LWB (mẫu SUV hạng sang đắt tiền nhất trong "gia đình" Land Rover) giá khoảng 8 tỷ đồng, mới đây nhất, cô tiếp tục tậu chiếc S500 của Mercedes có giá trị lên tới 12 tỷ đồng. Căn hộ penthouse cao cấp rộng 200m2 nằm ở Quận 7, TP HCM trị giá 1 triệu USD mà Ngọc Trinh đang sở hữu cũng khiến khán giả và bạn bè cô phải "choáng váng".


Căn hộ trị giá hơn 20 tỷ chứa đầy đồ hiệu của Ngọc Trinh tại TP HCM. Theo tiết lộ của Ngọc Trinh, trong một chuyến đi công tác tại Mỹ cô đã chi hơn 1 tỷ đồng cho việc mua sắm. (Ảnh: NVCC)


Chiếc xe Mercedes thuộc dòng sản phẩm mới nhất trị giá 12 tỷ đồng vừa được Ngọc Trinh tậu ngày 5/4/2017. (Ảnh: NVCC)

Từ xưa đến nay, nhiều khán giả Việt vẫn mặc định cuộc sống sung túc mà Ngọc Trinh có được là nhờ yêu đại gia. Thế nhưng, để nhìn một cách khách quan nhất thì "nữ hoàng nội y" cũng tự mình làm ra không ít tiền. Cho nên, sau khi chia tay bạn trai đại gia 7 năm hay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng chưa từng thể hiện bản thân thiếu thốn.

An Nhiên
Theo VNM - PL.XH

Từ khóa: