Sự kiện hot
13 năm trước

Ngọc Trinh: “Tôi đã nhận được một bài học lớn”

Nói về bài phỏng vấn "gây sốc" trước đây của mình, Ngoc Trinh cho biết cô không oán hận ai, không hối tiếc điều gì nhưng thừa nhận là mình đã nhận được một bài học lớn.

 Nói về bài phỏng vấn "gây sốc" trước đây của mình, Ngoc Trinh cho biết cô không oán hận ai, không hối tiếc điều gì nhưng thừa nhận là mình đã nhận được một bài học lớn.

Chào Ngọc Trinh! Cũng khá lâu rồi từ sau khi trở về với giải Hoa hậu quốc tế Việt Nam tại Mỹ, nhưng tôi đoán cảm giác chiến thắng sẽ còn lâu lắm mới có thể quên được?

Không phải, ngược lại mới đúng, tôi nghĩ cảm giác tuyệt vời đó tôi sẽ không bao giờ quên được. Đến bây giờ đã hơn 10 ngày trở về Việt Nam, tôi vẫn nhớ như in cảm giác lúc đăng quang ở Mỹ. Đó là cảm giác mà trong suốt cuộc đời người ta chỉ có thể trải qua một vài lần.

Đã có không ít phản ứng trái chiều sau khi bạn lên ngôi Hoa hậu, khen chê có cả, bạn có theo đọc những lời bình luận mà khán giả đã dành cho mình không?

Dĩ nhiên, tôi thường xuyên theo dõi, đọc những tin tức về mình trên báo chí và không bỏ qua bất kỳ một lời nhận xét nào. Nói thật là tôi rất biết ơn những độc giả đã luôn ủng hộ mình, họ đã giúp tôi rất nhiều để tôi có thể tiếp tục con đường mình đã chọn. Còn những độc giả đã chê trách tôi, tôi biết bây giờ có nói gì đi nữa cũng không bằng những gì tôi sẽ làm, sẽ chứng tỏ trong tương lai. Tôi tin thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Nhiều người vẫn nói rằng nguyên do là từ bài phỏng vấn quá “thật thà” mà bạn đã từng trả lời, vậy nên...

Tôi xin phép ngắt lời anh tại đây. Tôi đã trả lời bài báo đó, tôi không hối hận với những gì tôi đã nói, không trách người viết cũng không dám oán trách gì những lời nhận xét mà khán giả đã dành cho mình. Tôi đã tin tưởng, trả lời rất thẳng thắn, rất thật với những gì tôi có. Có lẽ tôi quá thiếu khôn khéo để có những câu tròn trịa hơn. Đến giờ nói đến câu “giá như” cũng có làm được gì đâu? Tôi chỉ có thể nói rằng mình đã nhận được một bài học lớn.

Sau bài báo đó, người luôn ở bên cạnh và giúp đỡ bạn là giám đốc Venus Khắc Tiệp có nói gì không?

Anh ấy đã nói đúng như những gì tôi vừa nói với anh: “Em quá thật thà, đó là điều anh luôn yêu quý ở em. Nhưng em phải hiểu trong giới showbiz không phải lúc nào thật thà cũng tốt. Chỉ nên thật thà đúng người, đúng lúc, đúng nơi mà thôi.” Ngoài ra anh ấy không trách cứ gì tôi cả, anh ấy là người luôn hiểu tôi nhất và là người tôi có thể tin tưởng nhất sau gia đình mình.

Bạn đã chia sẻ trong phần thi ứng xử rằng muốn mang hạnh phúc đến cho ba mình, hẳn ông đã rất hãnh diện với những gì con gái đã làm được ở Mỹ?

 Đối với tôi, ba luôn giành cho cho tôi cũng như các anh chị em khác tình yêu thương vô bờ bến. Lúc nào ba tôi cũng dõi theo, ủng hộ tôi. Nhưng ba không giỏi trong cách thể hiện những điều đó bằng lời nói mà chỉ bằng hành động, vậy nên ba chỉ nói: “Ba chúc mừng con gái yêu.”

Thế còn bạn trai của bạn?

Thật thú vị, anh ấy cũng chỉ nói: “Chúc mừng em yêu của anh!”

Một trong những điều mà khán giả quan tâm chính là việc bạn sẽ làm gì với số tiền thưởng trong cuộc thi vừa rồi?

Như tôi đã hứa, tôi sẽ dành tất cả số tiền nhận được từ cuộc thi cho các hoạt động từ thiện. Tôi vừa có chuyến đi về thăm quê hương Trà Vinh để tặng quà cho các cụ già neo đơn và những trẻ em nghèo mồ côi, tham gia đồng hành cùng Dân trí trong chương trình Một triệu cuốn vở cho trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa đến trường. Ngoài ra tôi sẽ còn có những hoạt động khác nữa, ví dụ những hoạt động từ thiện của công ty Venus chẳng hạn.

Ngọc Trinh trong chuyến từ thiện của cô ngày 30/8

Thông thường sau khi đoạt vương miện hoa hậu, bạn sẽ có cơ hội rất lớn để đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Nhưng đã có thông tin cho rằng bạn chưa đủ điều kiện để tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế?

Thú thật là đến thời điểm này tôi chưa nghĩ đến vấn đề đó. Kế hoạch trước mắt của tôi vẫn sẽ là các hoạt động xã hội, tiếp tục công việc người mẫu nội y của mình. Mục tiêu lớn nhất của tôi sẽ là vươn ra các hoạt động tại châu Á.

Hoa hậu nào của Việt Nam bạn ngưỡng mộ nhất và hình tượng hoa hậu nào mà bạn muốn noi theo trong tương lai?

Tôi thích Hoa hậu đền Hùng Giáng My, chị ấy là người luôn giữ được nét đẹp trẻ trung và sự thông minh đáng ngưỡng mộ. Có lẽ chị ấy chính là hình tượng mà tôi muốn hướng tới nhất.

Phan Anh
Theo Dantri

Từ khóa: