Sự kiện hot
10 năm trước

Ngộp thở vì Elly Trần liên tiếp khoe ngực "khủng"

Được biết đến với biệt danh hotgirl ngực khủng, Elly Trần khiến không ít người sốc khi liên tiếp khoe ngực khủng đến ngộp thở người xem.

Thời gian gần đây, tuy ít xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật, nhưng Elly Trần tưởng chừng như đã mờ nhạt tên tuổi. Tuy nhiên, hotgirl đã biết tận dụng “thế mạnh” ngoại hình của mình để gây sự chú ý của người hâm mộ, nhất là cộng đồng mạng.

Thường xuyên đăng tải những bức hình nóng bỏng khêu gợi, cô khiến người hâm mộ cũng như cư dân mạng không ít phen ngột thở vì màn khoe thân hình trong các trang phục nóng bỏng, hay diện bộ đồ bikini, nhưng điểm nhấn vẫn là gây sức hút với bộ ngực khủng của mình.

Trên trang cá nhân của mình, thời gian gần đây Elly Trần liên tục tung ảnh khoe vòng 1. Lập tức, đông đảo cộng đồng mạng đón nhận, bình luận nhiều ý kiến khác nhau về những bức ảnh này.

Một điểm đáng lưu ý trong sự nghiệp của Elly Trần, dù từng đóng phim, song nghề diễn không phải là nghề chính mà cô đã chọn. Song với thân hình nóng bỏng, khuôn mặt đáng yêu, Elly Trần đã gây bất ngờ khi lọt vào top 10 cuộc bình trọn nữ diễn viên đẹp nhất Đông Nam Á.

Những bức ảnh “khoe” vòng 1 khủng của Elly Trần thời gian gần đây:

























theo GĐ&XH

Từ khóa: