Sự kiện hot
8 năm trước

Người bí ẩn: Lý Nhã Kỳ tặng 50 triệu đồng cho bé Minh Sang

Lý Nhã Kỳ tặng 50 triệu đồng cho bé Minh Sang khi làm khách mời trong chương trình Người bí ẩn tập đầu tiên vừa lên sóng tối qua, ngày 27/3.

Trở lại với sân chơi Người bí ẩn 2016, Lý Nhã Kỳ cặp đôi với MC Quyền Linh trong vai trò đội khách mời, là "đối thủ" của cặp đôi Vân Sơn- Hồng Đào, đội nhà và cũng là lần đầu tiên xuất hiện trên gameshow truyền hình sau thời gian ở hải ngoại.

 


Vân Sơn- Hồng Đào lần đầu tiên ngồi ghế nóng Người bí ẩn


Lý Nhã Kỳ- Quyền Linh làm đội khách mời của Người bí ẩn số đầu tiên

 

Ở vòng thi thứ 3 trong tập phát sóng đầu tiên của Người bí ẩn, trong khi thực hiện nhiệm vụ  tìm ra người có khả năng bẻ cong thanh sắt bằng cổ, Quyền Linh- Lý Nhã Kỳ và cặp Vân Sơn- Hồng Đào cũng khán giả xem truyền hình đã không cầm được nước mắt trước hoàn cảnh của cậu bé Minh Sang. Em chính là "người bí ẩn" bẻ cong thanh sắt bằng cổ của mình mà cả hai đội chơi cần tìm.

 


Minh Sang bẻ cong thanh sắt trên sân khấu Người bí ẩn

 

Nghệ sỹ Vân Sơn đã tinh ý phát hiện ra những vết xước trên cổ của cậu bé trong quá trình tập luyện. Từ đây, câu chuyện cảm động của Minh Sang khiến cả Trấn Thành và khách mời rơi nước mắt. Theo lời kể của Minh Sang, đó là những vết xước trong quá trình luyện tập 5 bộ môn khác nhau và biểu diễn trong nhóm Xiếc – Kungfu Minh Cường.

 




Danh hài Vân Sơn ôm chầm lấy Minh Sang sau khi nghe về hoàn cảnh của em

Ba mất sớm, Minh Sang phải nghỉ học từ năm lớp 6 và hiện tại em đang ở cùng mẹ tại Sài Gòn. Danh hài Vân Sơn đã tiến hẳn lên sân khấu để ôm chầm lấy Minh Sang khi em vừa hoàn thành xong phần biểu diễn của mình.

Đặc biệt, khi Lý Nhã Kỳ và các nghệ sỹ hỏi Minh Sang có muốn được tiếp tục đi học, cậu bé không ngần ngại nói: "Con đã theo nghề thì phải yêu nghề, không bao giờ bỏ được". Chính câu nói chân thành của Minh Sang đã khiến tất cả các nghệ sỹ có mặt trên sân khấu cảm phục nghị lực và niềm đam mê theo đuổi nghề của Minh Khang.

 


Lý Nhã Kỳ dành riêng 50 triệu đồng cho Minh Sang và mẹ

 

Lý Nhã Kỳ phải thốt lên: ""Con là một đứa trẻ. Con không biết nói dối. Con có nói một câu mà chính cô cũng phải học từ con. Đó là không phải là một câu nói dành cho một đứa trẻ, nhất là một người có hoàn cảnh như con. Riêng cô, cô muốn biếu cho mẹ con, người phụ nữ đã sinh ra một đứa con cực kỳ nghị lực số tiền 50 triệu đồng".

Vân Sơn, Quyền Linh và MC Trấn Thành cảm động trước sự cơ cực của tài năng nhí nên dành tặng cho em mỗi người 5 triệu đồng. Nghệ sỹ Vân Đào cũng hứa sẽ hỗ trợ một phần tiền để giúp đỡ Minh Sang.

Hà Thu
theo Công lý

Từ khóa: