Sự kiện hot
7 năm trước

Người đàn ông tử vong vì lội xuống hồ vớt con chim

Anh T. đã tử vong sau khi lội xuống hồ nước để vớt con chim dính bẫy.

Chiều 5/6, ông Trần Kim Đính, chủ tịch UBND xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng cho biết, trên địa bàn vừa có một người đàn ông tử vong trong quá trình đi bẫy chim.

Thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ cùng ngày, một số người dân nhìn thấy người đàn ông bẫy chim tại khu vực hồ Thung, thuộc thôn Đại La, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng. Có con chim mắc bẫy, rơi xuống hồ nên người đàn ông nhảy xuống nước để vớt lên.

Lực lượng cứu hộ đang tìm thi thể nạn nhân Ảnh D.A

Lát sau, người đàn ông chới với dưới nước. Những người dân nhìn thấy vội chạy đến ứng cứu nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng PCCC và cứu hộ cứu nạn TP Đà Nẵng lặn tìm nạn nhân. Đến 15h30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể nạn nhân.

Nạn nhân được xác định là anh Đào Nhật T. (SN 1987, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng). Thi thể đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tại hiện trường, vợ anh T. khóc lóc thảm thiết. Chị cho biết, vào sáng cùng ngày, anh T bảo đi bẫy chim. Đến trưa, chị gọi điện nhưng điện thoại của chồng không liên lạc được. Chị cứ ngỡ anh đi chơi đâu đó và máy điện thoại hết pin.

Người mẹ bên thi thể con trai Ảnh D.A

Đến chiều, chị đang ở nhà thì nhận được hung tin về chồng. Chị vội vàng chạy đến nơi xảy ra vụ việc. Chị cho biết, mình đang mang thai.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị H (mẹ anh T) cho biết, bà sinh được 7 người con, trong đó có 3 nam và 4 nữ. Hai năm trước, hai người con lớn của bà lần lượt qua đời, bà còn mỗi anh T. là con trai.

Đến trưa nay, bà nhận được thông tin con trai qua đời mà không tin vào tai mình. Đến nơi xảy ra vụ việc, bà ôm thi thể con trai khóc mãi không thôi. “Hai năm mất ba người con, làm sao tôi chịu nổi nỗi đau này”, người mẹ nói trong nước mắt.

Duy An
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: