Sự kiện hot
6 năm trước

Người đẹp Huyền Trang vui Tết Trung thu cùng các em nhỏ

Nhân dịp Tết Trung thu vừa qua, người đẹp Huyền Trang đã tham gia ngày hội "Vui Hội trăng Rằm - Trung thu 2017" cùng thầy trò hệ thống trường Hòa Bình - LaTrobe - Hà Nội.

Nhân dịp Tết Trung thu vừa qua, người đẹp Huyền Trang đã tham gia ngày hội "Vui Hội trăng Rằm 2017" cùng thầy trò hệ thống trường Hòa Bình - LaTrobe Hà Nội.

Mặc dù đang rất bận rộn chuẩn bị cho vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, nhưng khi nhận được lời mời, người đẹp đến từ Quảng Ninh hết sức vui mừng tham dự và chung vui với các em nhỏ.

Dù trang điểm nhẹ nhàng, Huyền Trang đã gây ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh bởi nụ cười rạng rỡ cùng chiếc đầm trắng tinh khôi.

Người đẹp chăm chú theo dõi những tiết mục trong ngày hội.


Á Hoàng Trang sức 2015 rạng rỡ và ân cần khi trao những phần quà đến các em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu


Sau đó, người đẹp cùng tham gia các trò chơi với các bạn nhỏ.

Cô gái 21 tuổi chia sẻ, bản thân cô rất yêu trẻ và hết sức thích thú khi được tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện. Thông qua các hoạt động đó, cô cảm thấy mình trưởng thành và sống có ý nghĩa hơn.

Nguyễn Thị Huyền Trang sinh năm 1996, hiện là sinh viên khoa Luật, trường Đại học Thành Đông. Cô là Á hoàng 2 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015 và là Người đẹp Ảnh cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Hiện nay, cô đang tiếp tục thử sức mình và đã xuất sắc lọt vào vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Hiện tại, Huyền Trang đang tích cực tập luyện và trau dồi kiến thức, sức khỏe để thể hiện thật tốt tại vòng Chung kết sắp tới.

Người đẹp Hạ Long chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên hệ thống trường Hòa Bình - LaTrobe - Hà Nội.

Anh Minh - Phạm Huy. Ảnh: NVCC

Từ khóa: