Sự kiện hot
7 năm trước

Người giàu trên thế giới chứng tỏ đẳng cấp như thế nào?

Chơi golf trong phòng ngủ, "tung mưa tiền" tại quán bar hay dự những bữa tiệc xa hoa là vài hoạt động thường ngày của giới giàu có "lắm tiền nhiều của".

Cựu người mẫu và biểu tượng thời trang Ilona Stolie cùng con gái Michelle, 4 tuổi, trong dinh thự được lấy cảm hứng từ thiết kế của kiến trúc sư Frank Lloyd Wright tọa lạc ở Rublyovka, ngoại ô thủ đô Moscow, Nga. Stolie mặc áo lên do người bạn Andrey Artyomov thiết kế cho riêng cô.

Lindsey,18 tuổi, dự tiệc mừng ngày Quốc khánh Mỹ tại Calabasas, bang California, 3 ngày sau ca phẫu thuật mũi. 6 trong số 8 người bạn của cô đã phẫu thuật mũi, hút mỡ, nâng hoặc giảm kích thước vòng ngực.

Doanh nhân Trung Quốc Yvonne Xue, 44 tuổi, chủ tịch hội đồng quản trị của công ty cáp Shanghai Si Tong kiêm Phó chủ tịch Công ty Công nghiệp Shanghai Huiyang đang chơi golf trong phòng ngủ của căn biệt thự do bà tự thiết kế ở Thượng Hải.

Các khách VIP được mời “tung mưa tiền” với những hóa đơn hàng trăm đô bán hết veo vào đêm thứ 7 ở Marquee club tại Las Vegas. Câu lạc bộ sử dụng chiêu này để khiến đám đông khách hàng phấn khích. Doanh thu của Marquee chủ yếu từ việc bán rượu hảo hạng cho những khách hàng muốn xài tiền. Nơi đây trở thành câu lạc bộ đêm có doanh thu cao nhất Mỹ.

Mijanou, ngồi ghế phía trước và bạn của cô tại trường trung học Beverly Hills trên xe mui trần tại bãi biển Will Rogers State ở Los Angeles. Mijanou, vốn không phải người không phải là người giàu có, đã giành danh hiệu "người có dáng đẹp nhất" tại một cuộc thi ở trường Beverly Hills.

Elizabeth Aminov, con gái của một doanh nhân nổi tiếng ở Moscow, Nga, xuất hiện lộng lẫy tại bữa tiệc tại khách sạn Ritz. Thời trang trở thành yếu tố thiết yếu của của một bữa tiệc khi các nhà thiết kế phải cạnh tranh để giới thiệu những bộ váy đẹp nhất.

Christina Alaniz và bố mẹ cô ngồi trên cỗ xe ngựa bằng thủy tinh theo phong cách “nàng công chúa ngủ trong rừng” Cinderella tới lễ cưới. Đây là một phần trong gói “Tiệc cưới cổ tích” của Disney.

Bé Kailia Deliz, 5 tuổi, giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp Summer Fun thành phố Ventura ở California. Kailia thắng ở mọi hạng mục trong nhóm tuổi của em và giành giải thưởng 500 USD.

Tỷ phú David Siegel (ngồi bên trái) và vợ Jackie dùng món trứng cá muối trong dịp Giáng sinh tại siêu biệt thự Versailles. Cặp vợ chồng tỷ phú này lên kế hoạch xây dựng tòa dinh thự lớn nhất nước Mỹ.

Veronika, Tiffany và bạn trai Michael – người đã tới muộn vì mất nhiều thời gian làm tóc – đang trên đường tới dự tiệc Crenshaw của hãng studio Sony Pictures ở thành phố Culver, bang California.

Trọng Hiếu (Ảnh: Lauren Greenfield)
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: