Sự kiện hot
11 năm trước

Người mẫu Anh Thư lần đầu đóng phim về…chính mình

Gần đây Anh Thư có tham gia một vai diễn rất đáng nhớ, đó là lần đầu tiên cô vào vai của chính mình trong phim.

Gần đây Anh Thư có tham gia một vai diễn rất đáng nhớ, đó là lần đầu tiên cô vào vai của chính mình trong phim.

Xinh đẹp, tài năng và biết cách chu toàn mọi việc từ chuyện gia đình cho tới nghề nghiệp là những “điểm cộng” lớn của diễn viên, người mẫu Anh Thư. Từng xuất hiện trên rất nhiều phim, cả phim điện ảnh cho đến truyền hình, số nhân vật mà Anh Thư từng thủ vai không ít chút nào. Mỗi vai diễn đều là một kỷ niệm đáng nhớ, nhưng nếu hỏi Anh Thư vai diễn nào gần đây mà cô cảm thấy ấn tượng nhất thì đó chính là lần Anh Thư vào vai của chính cô trong dự án phim ngắn “Những Thiên Thần Nhanh Nhạy”.

   

Trong phim cô vào vai một người mẹ vừa bận rộn với công việc lại phải quán xuyến việc nhà.. Ngặt nỗi cô con gái tên Thy của Anh Thư vốn quen có mẹ bên cạnh từ bé nên cứ vòi vĩnh mãi, nằng nặc đòi theo mẹ mỗi khi Anh Thư đi làm. Cô con gái nhõng nhẽo quá làm cho Anh Thư không ít lần muộn phiền.

Thấy con gái cưng vẫn không dứt vòi vĩnh mẹ, Anh Thư đành phải nhờ đến “biệt đội” những Thiên Thần Nhanh Nhạy vào cuộc hỗ trợ. Vốn nổi tiếng thông minh nhanh nhạy, lại rất tâm lý khi xử lý tình huống nên cả ba Thiên Thần Giang-Hà-Ngọc nhanh chóng vào cuộc tìm cách gỡ rối giúp Anh Thư.

Sau khi đóng máy, Anh Thư tươi cười chia sẻ về vai diễn: "Đây là một vai diễn khá là dễ vì Anh Thư chỉ cần đóng vai chính mình trong phim. Hơn nữa câu chuyện lại rất quen thuộc vì bé ở nhà của Anh Thư cũng là một "ca" tương tự. Bé rất hay đòi theo mẹ nhưng được cái là bé trai nên cũng dễ dụ lắm. Chỉ cần chịu khó ngồi nói chuyện, phân tích và hứa hẹn với bé một chút là sẽ được ngay.”

Lí do khiến cô hào hứng nhận lời tham gia dự án phim lần này, Anh Thư bật mí: “Bộ phim này giống như một lời động viên giúp các bạn trẻ khơi dậy sự tự tin để luôn sẵn sàng cho bất kì tình huống bất ngờ nào trong cuộc sống, Thư thấy tính thực tế của ý tưởng bộ phim rất cao! Không riêng gì Thư mà tất cả mọi người đều cần có khả năng ứng phó với những tình huống trong cuộc sống.”

Khi được yêu cầu tự “chấm điểm” cho khả năng phản ứng nhanh nhạy của chính mình, Anh Thư vui vẻ đáp ngay: “Chấm điểm thì không dám chấm nhưng Thư tự thấy mình cũng có thể tự xoay sở được trước những khó khăn của cuộc sống. Kỹ năng phản ứng nhanh nhạy theo Thư phụ thuộc vào cá tính của mỗi người là chính, còn kinh nghiệm thì nó sẽ giúp cho mình xử lý nhanh hơn.”

An Nhiên
theo Công Lý

Từ khóa: