Sự kiện hot
13 năm trước

Nguyễn Hưng giấc mơ đã thành sự thật

Tối qua trên sân khấu nhà hát Hòa Bình, danh ca Nguyễn Hưng đã có một đêm nhạc đầy sôi động, với những vũ điệu vô cùng đẹp mắt.

Tối qua trên sân khấu nhà hát Hòa Bình, danh ca Nguyễn Hưng đã có một đêm nhạc đầy sôi động, với những vũ điệu vô cùng đẹp mắt, và 2000 khán giả đã cổ vũ nhiệt tình cho anh trong suốt gần ba giờ biểu diễn.

Vẫn phong độ như ngày nào, Nguyễn Hưng vừa hát khỏe vừa nhảy cực sung với các vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông. Có lẽ anh là một trong số ít ca sĩ Việt Nam sở hữu cả hai lợi thế này nên khán giả vô cùng hào hứng.

Sự xuất hiện của các khách mời VIP như: Lưu Bích với một chất giọng vượt thời gian, Thùy Vân với những động tác nhảy điệu nghệ, bốc lửa khiến sân khấu như nóng bừng. Và đặc biệt, nghệ sĩ Tấn Beo trong vai trò “nhái” ca sĩ Nguyễn Hưng với nghệ danh Nguyễn Hứng đã khiến khán giả cười nghiêng ngả. Riêng tiết mục hài hước của danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Long “đẹp trai”  thì hoàn toàn chinh phục người xem bởi sự tung hứng đầy dí dỏm trên sân khấu.

Nguyễn Hưng trình bày 18 ca khúc cùng ban nhạc sống, trong đó có những bài làm nên tên tuổi của anh như: Đôi mắt, Say, Tình yêu không có lỗi, Hương, Xin cám ơn…. Khán giả đã được thưởng thức một đêm nhạc tuyệt vời và đầy ý nghĩa. Còn với một danh ca sau hơn 20 năm lưu lạc nơi xứ người, giờ mới chính thức trở về hát cho khán giả quê nhà như Nguyễn Hưng thì đó là một giấc mơ đã thành sự thật.

Y Diệp     

 

  

Từ khóa: