Sự kiện hot
10 năm trước

Nguyên nhân cháy quán karaoke Nhật Thực là do chập điện ?

Dantin - Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trước khi thấy đám cháy bùng to, họ có nghe thấy một vài tiếng nổ nhỏ ở phát ra từ tầng 1 của quán, khói và mùi khét bắt đầu bố lên thì họ nghe thấy tiếng người trong quán hô hoán nhau kiểm tra aptomat, nên rất nhiều khả năng đám cháy lớn bùng phát là do chập điện.

Đám cháy lớn xảy ra ở quán karaoke Nhật Thực địa chỉ 4B, ngõ 43 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội vào khoảng 12 giờ trưa nay (3/5). Đến 16h30 chiều cùng ngày thì 5 thi thể đã được tìm thấy.

 


Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy


Hiện phòng Cảnh sát PCCC Đống Đa (Hà Nội) và các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra kỹ lưỡng về nguyên nhân vụ cháy, nhưng theo những xác minh ban đầu, đám cháy bùng phát từ tầng 1 của quán karaoke thiêu rụi toàn bộ quầy bar, biển hiệu, đồ đạc tại đây, sau đó bốc nhanh lên các tầng trên.

Quán karaoke có rất nhiều thiết bị nhựa, thạch cao, mành rèm... nên khi lửa cháy sinh ra rất nhiều khói. Thời điểm đó là buổi trưa, quán không có khách, một số nhân viên đang nghỉ trên tầng 2, 3 của ngôi nhà và đã bị ngạt khói dẫn đến tử vong.


Người nhà nạn nhân hoảng loạn khi nhận tin hung tin


Theo nhiều nhân chứng, trước khi thấy đám cháy bùng to, họ có nghe thấy một vài tiếng nổ nhỏ ở phát ra từ tầng 1 của quán. Một vài nhân chứng khác còn cho biết khi thấy bắt đầu có khói và mùi khét thì họ nghe thấy tiếng người trong quán hô hoán nhau kiểm tra aptomat, nên rất nhiều khả năng đám cháy lớn bùng phát là do chập điện.

Hiện các cơ quan vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Yến Như

Từ khóa: