Sự kiện hot
12 năm trước

Nguyễn Thị Huyền “bất ngờ” trước thông tin mình mang bầu

Cựu hoa hậu cho rằng đó không phải là điều mình quan tâm và bất ngờ khi nhiều người cho rằng mình đang mang bầu.

Cựu hoa hậu cho rằng đó không phải là điều mình quan tâm và bất ngờ khi nhiều người cho rằng mình đang mang bầu.

Ngày hôm qua (19/3), rất nhiều trang báo mạng đăng tải thông tin và hình ảnh nghi án Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền mang bầu. Trong trang phục bộ váy rộng và dài, không chiết eo cùng những bước đi nhẹ nhàng của chị ấy tại lễ trao giải đã đẩy nghi án này càng tăng cao. Nhiều người cho rằng chị ấy đang có tin vui và liệu “bà mẹ một con” này có đang mang bầu đứa con thứ hai thật không? 

Hình ảnh dấy lên nghi án tin đồn cựu Hoa hậu đang mang bầu  

Chúng tớ đã liên lạc trực tiếp với Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, chị bật cười cho biết: “Huyền rất bất ngờ khi nhận được thông tin này từ bạn đấy. Huyền xin được từ chối bình luận về mọi việc vì đó không phải là việc mà Huyền cần phải quan tâm”.  

Nếu để ý lại những trang phục thảm đỏ và khi dự các event của chị ấy, sẽ thấy, Hoa hậu Việt Nam năm 2004 của chúng ta rất thích mặc những trang phục rộng rãi, thoải mái và không chiết eo. Bộ váy chị ấy mặc tại lễ trao giải Cánh diều vàng hơi dài và rộng nên những bước đi cẩn thận có lẽ đã khiến nghi ngờ tăng cao, nhưng thực sự đấy chỉ là phong cách thời trang của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền mà thôi.  

Vòng eo hơi to nên Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thường chọn trang phục đen trong các chương trình  

Chị ấy sở hữu khung xương người khá to so với các Hoa hậu hay người mẫu khác  

Trong vai trò dẫn chương trình cựu Hoa hậu cũng ít khi chọn những trang phục chiết eo  

Trang phục dài thướt tha và khá rộng vừa có thể che đi khuyết điểm nhưng cũng tạo cảm giác không đẹp của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền  

Rất ít khi chị ấy diện trang phục có chiết eo như thế này

Haru

Từ khóa: