Sự kiện hot
12 năm trước

Nhạc Việt bội thu MV mới đầu năm

V-pop mở đầu một năm cực kì sôi động bằng một loạt các MV mới.

V-pop mở đầu một năm cực kì sôi động bằng một loạt các MV mới.

Internet phát triển đã trở thành công cụ hữu hiệu giúp các nghệ sĩ rút ngắn con đường đem tác phẩm âm nhạc đến với công chúng. Chỉ bằng một click chuột đơn giản, các teen nhà mình tha hồ theo dõi và bình luận thoải mái một tác phẩm toàn diện cả về âm nhạc lẫn hình ảnh mà chúng ta thường gọi là MV (Music video). Theo khảo sát của Dantin, chỉ trong một tuần trở lại đây, V-pop đã đón nhận không dưới 15 MV mới.

Chúng tớ sẽ có bài viết lý giải cụ thể nguyên nhân tại sao các sao nhà mình lại “khoái” làm MV đến thế. Còn bây giờ, hãy thử điểm lại các MV nổi bật đầu năm nhé!

Cố quên: Khởi My yêu… đạo chích?

Có thể đánh giá đây là MV hot nhất vì vừa được tung lên YouTube cách đây chưa đầy 24 giờ. MV mở đầu bằng câu châm ngôn sâu sắc: “Cuộc đời của con người là một chuỗi những kỉ niệm. Có những thứ rất dễ quên nhưng có những thứ sẽ dằn vặt mãi và không quên được…”.

Khởi My biến thành cô chủ tiệm tạp hóa trong MV mới

Theo đánh giá của nhiều teen thì đây là một trong những MV giàu chất điện ảnh với đầy đủ cốt truyện, diễn biến, cả kịch tính và cao trào. Trong MV, Khởi My hóa thân thành cô chủ tiệm tạp hóa, tình cờ giải cứu cho một anh chàng đạo chích đang bị truy đuổi. Cả hai đem lòng yêu nhau và có nhiều kỉ niệm đẹp. Ấn tượng nhất trong MV có lẽ là cảnh quay Khởi My chăm sóc lũ chuột cực kì đáng yêu trong cửa hàng và cảnh cặp đôi “cưỡi” chiếc mô-tô lướt đi trên con đường đẹp như trong phim Hàn Quốc.

Tạo hình của Khởi My trong MV "Cố quên" với phục trang rực rỡ sắc màu và cực kute

Tuy vậy, âm nhạc trong “Cố quên” có lẽ vẫn chưa thực sự ấn tượng. Với giọng hát đẹp, trong trẻo và cao vút, nếu Khởi My lựa chọn được những bài hát phù hợp hơn thì việc chiếm được trái tim của teen yêu nhạc như ca khúc “Vì sao” trước đó không hề khó. Chúng mình cùng chúc cho Khởi My sẽ có một năm gặt hái nhiều thành công trong âm nhạc nhé!

Mời các bạn cùng thưởng thức MV:

Người đàn ông: Quách Thành Danh khóc vì thất tình

Quách Thành Danh trở thành người đàn ông yếu đuối trong MV "Người đàn ông"

“Người đàn ông” bị Quách Thành Danh “dìm hàng” khá lâu bởi MV này được hoàn thành từ tháng 7/2011 nhưng mới trình làng một ngày trước (30/1/2012). Đến nay MV thu hút được gần 14.000 lượt người xem. Khác với chàng trai mạnh mẽ trong “Người đàn ông không cần đàn bà”, người đàn ông Quách Thành Danh trong MV này lại có phần yếu đuối với những lời tâm sự não nề: “Ta chia tay anh đã khóc như chẳng còn là anh nữa…”.

Có lẽ vì quá tập trung vào nội dung bài hát nên phần hình ảnh của MV không được đầu tư tỉ mỉ khi các cảnh quay nhạt nhòa, rời rạc, thiếu điểm nhấn. Mặc dù đã bước vào tuổi 34 nhưng Quách Thành Danh vẫn giữ được hình ảnh trẻ trung, hiện đại nên nếu anh biết kết hợp cả hai yếu tố nghe và nhìn thì MV sẽ thành công hơn nữa.

Quách Thành Danh chia sẻ rằng, anh đã chuẩn bị nhiều kế hoạch để “bùng nổ” trong năm 2012 này. Chúng mình cùng chờ đợi các sản phẩm âm nhạc sắp tới của anh ấy nhé!

Một số hình ảnh hậu trường MV:

Quách Thành Danh và bạn diễn xinh đẹp

Cảnh này trông anh ý hơi... ngố nè

Ekip thực hiện MV

Cùng thưởng thức MV "Người đàn ông" nhé:

Ngày xa anh: Miu Lê trở lại sau scandal "đạo" MV

"Ngày xa anh" là ca khúc chủ đề trong single online cùng tên vừa ra mắt của Miu Lê

MV “Em nhớ anh” của Miu Lê từng bị cho là “đạo trắng trợn” MV "Don't Go My Love " của Lim Jeong Hee nhưng cô ca sĩ xinh đẹp vẫn không hề nao núng trên con đường ca hát. Tiếp tục kết hợp với ekip AVATAR Entertainment, sản phẩm mới của Miu Lê được xem là một trong những MV đáng thưởng thức nhất đầu 2012. “Ngày anh xa” do chính Miu Lê sáng tác và là ca khúc chủ đề trong single online cùng tên đang “làm mưa làm gió” trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Trong MV, Miu Lê hóa thân thành cô gái mù đem lòng yêu chàng trai gắn bó với mình từ những ngày còn thơ ấu. Chàng trai là người luôn bên cạnh, che chở và bao bọc cho cô nhưng trớ trêu thay, chính anh cũng đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo. MV đã làm rớt nước mắt của không ít trái tim các teen sau khi thưởng thức.

Xinh đẹp, giọng hát truyền cảm, diễn xuất tốt, có khả năng sáng tác với sự hỗ trợ của một ekip
nhiều ý tưởng, nhiều người dự đoán Miu Lê sẽ bùng nổ trong năm 2012 này.

Một số hình ảnh hậu trường MV:

MV có những cảnh quay cực lãng mạn nhé!

"Iu" chưa nè

Ô!

Bùm chíu! Súng nước đấy^^

Đừng bỏ qua MV này nhé!

Tim “Thả trôi nỗi nhớ”

Tim trở lại với một loạt MV mới

Sau thời gian dài “ở ẩn”, Tim đã trở lại và có vẻ “rất lợi hại” bởi anh chàng “liên tùng tục” trình làng các MV mới. Sau “Ngắm trăng đáy hồ” là “Thả trôi nỗi nhớ” và “Ngày em đến”. Các ca khúc đều nằm trong album “Ngắm trăng đáy hồ” mà Tim sẽ phát hành trong thời gian sắp tới.

Nhiều người chê trang phục của Tim trong MV này không đẹp

Trong khi “Ngắm trăng đáy hồ” nhận được khá nhiều lời khen ngợi thì “Thả trôi nỗi nhớ” phải đón nhận không ít lời nhận xét khắt khe. Bạn Nguyễn Khương Trang, chủ một tài khoản nghe nhạc trực tuyến cho rằng: “Tim ăn mặc như con gái, không đẹp, dạo này hát kiểu gì ấy…”. Còn bạn Nguyễn Thị Bình thì nhận xét: “Nếu bài này không có clip chắc sẽ hay hơn, hỏng hết hình tượng Tim mình từng yêu quý”.

Cảnh quay được cho là ấn tượng nhất trong MV

Quả thật, MV này của Tim quá đơn điệu và rời rạc. Đa số các cảnh quay chỉ xuất hiện mình Tim trong một khung cảnh… không được đẹp lắm. Cảnh lãng mạn duy nhất là lúc Tim tỏ tình với cô gái trong một trái tim kết bằng hoa hồng. Tuy nhiên, các teen nhà mình chắc chắn chẳng còn thích thú nữa vì trước đó đã được chứng kiến khá nhiều vụ tỏ tình kiểu này trong giới sinh viên rồi.  Hi vọng Tim sẽ đầu tư kĩ lưỡng hơn cho các MV tiếp theo để khỏi làm khán giả thất vọng.

Mời các bạn cùng xem và bình luận MV này của Tim nhé:

Từ khóa: