Sự kiện hot
11 năm trước

Nhận lại 7,5 triệu đồng khi mua HTC One

Nhà sản xuất điện thoại Đài Loan - HTC đang có chương trình hoàn lại tiền điện thoại cũ khi người dùng mua siêu phẩm HTC one. Số tiền hoàn lại cao nhất là 375USD đối với người dùng đang sở hữu iPhone 5.

Nhà sản xuất điện thoại Đài Loan - HTC đang có chương trình hoàn lại tiền điện thoại cũ khi người dùng mua siêu phẩm HTC one. Số tiền hoàn lại cao nhất là 375USD đối với người dùng đang sở hữu iPhone 5.

Nếu người dùng mua điện thoại HTC one trong khoảng thời gian từ ngày 2/5-5/5, HTC sẽ hoàn trả lại 375USD (khoảng 7,5 triệu đồng) cho smartphone cũ của người dùng. Số tiền người dùng nhận được sẽ được trả qua thẻ Visa. Theo danh sách liệt kê được đăng trên website chính thức của HTC. iPhone 5 sẽ được hoàn tiền cao nhất, 375USD, tiếp theo là iPhone 4S, BlackBerry Z10 và Samsung Galaxy S3. HTC chỉ hoàn lại 375USD đối với mỗi phiên bản iPhone 5, GSM 16GB.

Để nhận được tiền mặt từ HTC, bạn cần mua HTC one, nhập mã khuyến mại “HTC100” trên trang quảng cáo của HTC và nhập tất cả thông tin cần biết về thiết bị bạn muốn trao đổi. Sau đó, bạn sẽ nhận được một báo giá về thiết bị bạn đang sở hữu. Nếu bạn đồng ý, bạn có thể gửi thiết bị tới HTC để ngày 15/6 sẽ nhận được thẻ Visa trả trước.

375USD không phải là một con số quá thấp, nhất là khi người dùng mua sản phẩm từ các hãng viễn thông với giá khoảng từ 550USD tới 599USD và đã có thời gian trải nghiệm. Đây có vẻ là một lời đề nghị thực sự tuyệt vời nếu bạn có thiết bị cao cấp mà HTC xét thấy đủ điều kiện.


HTC one có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối khá đẹp và cao cấp. Máy sở hữu màn hình Full HD cỡ 4,7-inch, độ phân giải 1980x1080 điểm ảnh cho mật độ lên tới 468ppi. Thiết bị nổi bật với bộ xử lý Snapdragon 600 lõi tứ 1,7GHz, bộ nhớ RAM 2GB, nguồn pin 2.300mAh và camera siêu điểm ảnh 4MP thực sự khác biệt. HTC one hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean nhưng đi kèm giao diện người dùng Sense 5.

Tuy nhiên lưu ý, chương trình này chỉ dành cho người dùng tại Mỹ và Canada.

Tuệ Minh
Theo VnMedia, GSM

Từ khóa: