Sự kiện hot
11 năm trước

Nhân rộng chương trình nâng cao kỹ năng lái xe an toàn

Tiếp nối chương trình “Lái xe an toàn dành cho khách hàng thân thiết” tổ chức tại Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục tổ chức chương trình này tại thành phố Đà Nẵng.

Tiếp nối chương trình “Lái xe an toàn dành cho khách hàng thân thiết” tổ chức tại Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục tổ chức chương trình này tại thành phố Đà Nẵng.


Thực tập tay lái trong bài "Lái xe cua cọc." (Ảnh: Bích Ngân/Vietnam+)

Chương trình không chỉ giúp khách hàng nâng cao kỹ năng lái xe cũng như củng cố các kiến thức về an toàn giao thông mà còn góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam. Do đó, HVN sẽ tiếp tục nâng cao nội dung đào tạo và nhân rộng chương trình này tại các tỉnh thành khác trên cả nước trong thời gian tới.

Đến với chương trình, các khách hàng thân thiết của HVN đã được hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng về lái xe an toàn dưới hai hình thức lý thuyết và thực hành.

Ở phần lý thuyết, các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn từ Honda Việt Nam hướng dẫn một số phương pháp lái xe an toàn cơ bản cũng như phán đoán các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông như lái xe trong điều kiện trời tối, đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt.

Phần thực hành, khách hàng được hướng dẫn một số thao tác cơ bản nhưng rất cần thiết như tự kiểm tra xe trước khi lái, tư thế lái xe chuẩn, cách lên xuống xe để phòng tránh tai nạn; đồng thời thực hành các kỹ thuật được học cũng như kiểm nghiệm lại kỹ năng lái xe an toàn của bản thân như trải nghiệm cảm giác lái an toàn với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, thử thách tay lái trong bài "Lái xe cua cọc," phô diễn kỹ năng trong bài "Ghép xe vào nơi đỗ nhỏ, hẹp" và thể hiện "trình" lái chuyên nghiệp qua bài "Kỹ năng tổng hợp."

Đánh giá về chương trình này, khách hàng Lê Hoàng Mai và nhiều khách hàng cho biết, sau khi tham gia chương trình, chúng tôi đã được trang bị thêm nhiều kỹ năng giúp điều khiển xe an toàn hơn khi vận hành trong điều kiện giao thông phức tạp cùng cách ứng phó trước những tình huống bất ngờ xảy ra. Mong rằng chương trình thiết thực này sẽ tiếp tục được nhân rộng ở các tỉnh thành khác để ngày càng có thêm nhiều khách hàng được tham gia học hỏi.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Nhan-rong-chuong-trinh-nang-cao-ky-nang-lai-xe-an-toan/20138/213160.vnplus

Bích Ngân
theo Vietnam+

Từ khóa: