Sự kiện hot
12 năm trước

Nhật ký 141: Quay đầu xe bỏ chạy gặp nạn gốc cây.

Dantin - Phóng xe trên hè phố như diễn viên đóng thế chạy thoát khỏi liên quân 141 gặp phải sự cố gốc cây .

Dantin - Phóng xe trên hè phố như diễn viên đóng thế chạy thoát khỏi liên quân 141 gặp phải sự cố gốc cây .

Khoảng 14h ngày 2-12, khi thấy tổ công tác đặc biệt Y4/141 CATP Hà Nội do đồng chí Lưu Tuấn Minh làm tổ trưởng, được giao nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát giao thông tại ngã rẽ Phùng Hưng - Quang Trung - Hà Đông trước cổng trụ sở GTVT.

Nguyễn Hoàng Lân SN 1989 ĐKTT tại Kiến Hưng quận Hà Đông thành phố Hà Nội điều khiển xe Wave mang BKS 30Y2-8377 không đội mũ bảo hiểm, lo sợ bị tổ liên ngành kiểm tra nên đã quay đầu, phóng xe trên hè phố với tốc độ cao và có màn bay xe như trong phim gây nguy hiểm cho người đi bộ.


Nguyễn Hoàng Lân cùng chiếc xe của mình sau khi tự đâm vào gốc cây. Ảnh: Bùi Thắng

Do không làm chủ tốc độ Nguyễn Hoàng Lân đã đâm phải 1 gốc cây, rất may cho Lân là sau cú va chạm đó không làm Lân bị thương, nhưng đã làm cho toàn bộ phần đầu của chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Lân thừa nhận trước đó có đi nhậu ở nhà một người bạn, Khi Phóng viên hỏi vì sao lại quay đầu bỏ chạy với tốc độ cao gây nguy hiểm cho chính bản thân mình và người đi đường.

Vào lúc 15 giờ cùng ngày, phát hiện thấy một thanh niên đi xe phân khối lớn mang BKS 49A6-0138 không đội mũ bảo hiểm tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe , đối tượng liền quay đầu bỏ chạy nhưng không thoát.


Lê Ánh Ngọc bên chiếc xe phân khối lớn mang BKS giả. Ảnh: Bùi Thắng

Khi kiểm tra hành chính người thanh niên và phương tiện, bằng biện pháp nghiệp vụ tổ công tác phát hiên giấy đăng ký xe, bằng lái xe máy, biển số của chiếc xe này đều là giả. Người điều khiển xe khai nhận tên: Lê Ánh Ngọc SN 1984 thường trú tại Quảng Phú Cầu Ứng Hòa, Hà Nội.


Đăng ký của chiếc xe phân khổi lớn là giả. Ảnh: Bùi Thắng

Khoảng 30 phút sau, Tổ công tác Y4/141 kiểm tra hành chính xe ô tô mang BKS 90T-4877 phát hiện trong cốp đồ phía trước của xe này 1 dùi cui điện. Lái xe Nguyễn Anh Tuấn (SN 1963, trú tại Duy Tiên tỉnh Hà Nam) khai nhận : “ tôi tịch thu của đứa cháu rể do người cháu này hay mang ra nghịch”?


Lực lượng công an đang kiểm tra vi phạm của xế hộp mang BKS 90T - 4877

Tất cả các trường hợp vi phạm trên sau đó đều được tổ tác bàn giao cho CA quận Hà Đông xử lý.

Bài: Long Sơn
Ảnh: Bùi Thắng

Từ khóa: