Sự kiện hot
13 năm trước

Nhật Tinh Anh sốc vì thư bằng máu của fan

Anh ấy được fan tỏ tình hằng ngày, mong mình đẹp lão, thú nhận ngoài đời xấu hơn trong ảnh... và rất nhiều tâm sự dễ thương nữa.

Anh ấy được fan tỏ tình hằng ngày, mong mình đẹp lão, thú nhận ngoài đời xấu hơn trong ảnh... và rất nhiều tâm sự dễ thương nữa đấy.

Cùng trò chuyện với chàng ca sĩ của "Vầng trăng khóc" này nhé:

Hình ảnh cực manly của anh trong một bộ ảnh mới hơn khiến nhiều độc giả bất ngờ đấy. Lý do của sự lột xác này là gì vậy?

Trước giờ có thể Nhật Tinh Anh đã chụp cả 1000 tấm hình từ bìa báo, hình thời trang cho tới bìa album để gửi đến các khán giả yêu thương của mình. Thường thì mình được khen là trẻ hơn tuổi. Nhật Tinh Anh muốn có một sự mới lạ trong hình tượng lịch lãm mà Nhật Tinh Anh sẽ theo suốt trên con đường âm nhạc nên đã "lột xác" như vậy.

Bộ hình đó đúng phong cách nhưng đặc biệt là đúng với con người và suy nghĩ bên trong của Nhật Tinh Anh. Đó là những suy nghĩ lớn hơn tuổi rất nhiều. Khi bộ hình được ra mắt, Nhật Tinh Anh rất hài lòng.

Vậy mà các fan cứ nghĩ vì “người ấy” gợi ý muốn anh trở nên phong trần hơn chứ?

Nhật Tinh Anh chụp bộ hình này sau khi "lạc" mất "người ấy" giữa dòng đời này, vì vậy trong đôi mắt hay thần thái có nhiều suy tư.

Thực sự là nhiều fan “chết đứ đừ” không chỉ vì giọng hát mà còn vì vẻ đẹp trai của anh. Có bao giờ anh nhận được những lời “tỏ tình” từ các fan của mình không?

Các fan "tỏ tình" với Nhật Tinh Anh mỗi ngày trên facebook. (cười) Nhưng có điều, Nhật Tinh Anh luôn trấn an các fan là khi xem các hình ảnh thì các bạn nhớ gia giảm một tí. Hình ảnh đẹp như thế là nhờ rất nhiều vào tài nghệ của các nhà chụp hình tài ba, stylist, makeup và một ít photoshop nữa, còn người nghệ sĩ chỉ đẹp vừa thôi. (cười lớn luôn)

Hành động nào của fan khiến anh sốc nhất?

Đó là bức thư được viết bằng máu khi Nhật Tinh Anh cùng nhóm 1088 nhận được cách đây 10 năm trước. Lúc đó internet chưa được các fan sử dụng nên thể hiện sự hâm mộ bằng thư tay. Tất cả mọi người đều sững sờ. Bức huyết thư đó do một cô gái ở tỉnh xa viết hơi nghuệch ngoạc, nội dung không rõ lắm. Ý nghĩa cơ bản là bằng mọi giá phải gặp được các anh.

Khi nào anh thấy mình xấu xí nhất?

Chắc là mỗi lần "nhăn nhó" rầy nhân viên vì họ không làm đúng việc Nhật Tinh Anh dặn. Thứ nhì là mới ngủ dậy, tóc dựng ngược cả lên như Songoku (nhật vật trong Bảy viên Ngọc rồng - pv) vậy.

Thời gian lưu diễn tại Mỹ, anh đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Không biết có sự can thiệp của dao kéo không anh?

Có nhiều bạn bè và các fan đều giật mình vì có sự thay đổi nhiều trong thần sắc và diện mạo của Nhật Tinh Anh. Nhưng thật ra là do mình đi lưu diễn bên Mỹ được các fan tại hải ngoại quá yêu thương nên cảm thấy rất hạnh phúc. Bên cạnh đó, Nhật Tinh Anh có thời gian hai tháng bên cạnh gia đình, được mẹ chăm sóc rất chu đáo nên có béo hơn một tí.

Ngoài ra, Nhật Tinh Anh đã nhuộm tóc cho hợp với mạng Hỏa và thấy tóc mới rất hợp với khuôn mặt. Mình còn quậy phá thêm một chút là đeo thêm khuyên tai thời trang cho vui, ai ngờ đẹp lạ luôn (cười).

Thông báo với các fan yêu thương là bộ hình "Việt lai Pháp" cực nam tính là chụp trước khi Nhật Tinh Anh đi Mỹ. Vậy là nghi vấn dao kéo phá sản rồi nhé.

Anh có ủng hộ “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” không?

Ủng hộ nhiệt liệt! Trong cuộc sống không có gì là hoàn hảo, con người cũng vậy. Chúng ta có sự điều chỉnh "có chừng mực" sẽ đẹp hơn. Có một câu nói như thế này: "Bạn đẹp và lịch thiệp trước mặt mọi người là bạn tôn trọng bạn và tôn trọng mọi người".

Nếu một ngày anh trở nên… xấu hơn, anh có nhờ cách này để tút tát lại nhan sắc của mình?

Hy vọng là Nhật Tinh Anh sẽ đẹp lão và không cần phải tút tát gì (cười).

Trần Linh Anh

Từ khóa: