Sự kiện hot
12 năm trước

Những cái chết kỳ lạ liên quan đến nụ hôn

Bé sơ sinh chết vì nụ hôn của mẹ, thiếu nữ đột tử sau khi nhận nụ hôn đầu, … là hai trong số những cái chết kỳ lạ liên quan đến nụ hôn.

Bé sơ sinh chết vì nụ hôn của mẹ, thiếu nữ đột tử sau khi nhận nụ hôn đầu, … là hai trong số những cái chết kỳ lạ liên quan đến nụ hôn.

1. Bé sơ sinh chết vì nụ hôn của mẹ

Vào năm 2006, khi Ruth Schofield ở Lancaster (Anh) hôn đứa con mới sinh, cô không hề biết mình đang khiến bé gặp nguy hiểm. Chỉ vài ngày sau khi được mẹ hôn, bé Jennifer đã qua đời vì nhiễm một loại virus từ môi của mẹ.


Bé Jennifer khi mới chào đời

Theo điều tra, Ruth đã vô tình nhiễm virus herpes simplex trước khi sinh. Cô có vài vết loét ở quanh miệng, nhưng cơ thể chưa có thời gian để sản sinh kháng thể và truyền cho con từ trong bụng mẹ. Do đó, bé Jennifer chào đời mà không có sức đề kháng với loại virus này.

Ngay sau khi chào đời, bé nhìn rất bơ phờ và thường xuyên buồn ngủ, sức khỏe suy yếu trầm trọng. Chỉ 11 ngày sau, bé qua đời.

2. Đột tử sau khi nhận nụ hôn đầu

Năm 2011, Jemma Benjamin người Anh đã có một nụ hôn lãng mạn với bạn trai Daniel Ross trên đường đi về nhà của Daniel. Tuy nhiên, vừa vào nhà, mí mắt của cô rủ xuống, cô sùi bọt mép và sụp xuống ghế sofa, sau đó rơi vào trạng thái vô thức.


Jemma Benjamin

Mọi chuyện xảy ra là do cô bị hội chứng đột tử ở người trưởng thành (SADS), hội chứng gây ra cái chết của 500 người ở Anh mỗi năm. Daniel đã cố làm cô tỉnh lại trước khi các nhân viên y tế đến nhưng không thành công.

Daniel kể rằng anh và Jemma đã quen nhau 3 tháng, tuy nhiên đó là lần đầu tiên họ hôn nhau: “Chúng tôi quay lại nhà để lấy thẻ tín dụng mà tôi bỏ quên. Chúng tôi nói chuyện và hôn nhau trước cửa, đến khi vào nhà thì mọi chuyện bắt đầu xảy ra”.

3. Chết sau khi hôn quan tài chồng

Khi tham dự đám tang của ông mình vào tháng 1.2002 tại Perth (Úc), Michelle Chorlton đã rất xúc động khi chứng kiến cảnh bà mình hôn quan tài của ông. “Khoảnh khắc chúng tôi đi qua quan tài và bà tôi hôn tạm biệt ông thật buồn nhưng cũng rất đẹp”.

Tuy nhiên, ngay say đó, bà đổ sụp xuống và được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi. Theo cô Chorlton, người bà 79 tuổi vẫn đang trong tình trạng sức khỏe tốt cho đến khi ông cô qua đời. “Như những người cao tuổi khác, bà cũng bị chứng cứng khớp xương nhưng không phải là một người ốm yếu”.

Chorlton hi vọng bà mình sẽ được thanh thản khi không còn phải chịu đựng những nỗi đau và được ở bên cạnh chồng.

4. Mẹ qua đời sau khi hôn đứa con mới sinh

Sự việc này xảy ra vào năm 2010. Chỉ 20 giây sau khi sinh con, bà mẹ trẻ 28 tuổi Julie Welsh đã bất tỉnh và qua đời, chỉ kịp ôm hôn đứa con một lần duy nhất. Các bác sĩ ở bệnh viện Royal Derby (Anh) đã nỗ lực cứu chữa cho cô nhưng không thành công.


Julie Welsh bên chồng

Nguyên nhân cái chết của Julie là do hội chứng tắc mạch ối – một hội chứng mà các bác sĩ ở bệnh viện chưa từng gặp phải trước đó. Hội chứng này xảy ra khi nước ối bao quanh thai nhi trong tử cung lọt vào đường máu, gây ra phản ứng dị ứng. Tuy chỉ tác động tới 18 trong số 1 triệu phụ nữ nhưng tỷ lệ tử vong lên tới 80%.

Vị hôn phu của Julie, cũng là bố đứa bé xúc động kể lại: “Julie trông vẫn khỏe khi tôi bế Isaac đến gặp mẹ. Cô ấy nhìn con, mỉm cười và nhận xét về mái tóc của thằng bé. Sau đó, cô ấy nhắm mắt lại và bất tỉnh”.

5. Chết sau khi hôn bạn trai

Năm 2005, Christina Desforges mới 15 tuổi đã qua đời sau khi hôn bạn trai. Ban đầu, các nhà điều tra cho rằng lý do chết là do cô bị dị ứng. Trước khi hôn, bạn trai của cô đã ăn bánh sandwich bơ lạc mà không hề hay biết rằng Christina bị dị ứng lạc. Sau khi vụ việc xảy ra, cô đã được đưa ngay tới bệnh viện ở Saguenay (Canada) và tiêm một mũi adrenaline nhưng không thể qua khỏi.


Christina Desforges

Tuy nhiên, năm 2006, các nhà điều tra đã phát hiện ra rằng Christina qua đời vì bệnh hen chứ không phải do nụ hôn với bạn trai. Các nhân viên điều tra cũng cho rằng cô đã hút một số loại cần sa trước khi đột quỵ.

Theo Khám Phá

Từ khóa: