Sự kiện hot
12 năm trước

Những cảnh 'tắm chung' nóng bỏng nhất xứ Trung

Cùng xem Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Châu Tấn... và nhiều mỹ nữ Trung Hoa khác diễn cảnh tắm ra sao nhé!

Cùng xem Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Châu Tấn... và nhiều mỹ nữ Trung Hoa khác diễn cảnh tắm ra sao nhé!

Sau cảnh tắm chung của Châu Tấn và Triệu Vy trong trailer của Họa bì 2, báo chí Trung Quốc đã tập hợp lại những cảnh tắm trong phim hấp dẫn nhất. Không chỉ “hâm nóng” con mắt khán giả bằng những cảnh tắm của các nhân vật nữ chính, các nhà làm phim còn biết “câu khách” thêm với các cảnh tắm chung nóng bỏng.

Trong bộ phim truyền hình Đại Đường Phù Dung Viên, cảnh tắm chung giữa người đẹp Phạm Băng Băng thể hiện vai Dương Quý Phi và tài tử Triệu Văn Tuyên trong vai Đại Đường Phù Dung Viên đã gây khá nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận rằng cảnh quay này khá “hot”.

Hoa Đán Châu Tấn táo bạo với cảnh “yêu” dưới nước cùng với bạn diễn Trần Khôn trong Balzac và Cô thợ may Trung Hoa.

Trong bộ phim điện ảnh Martial Angels, Thư Kỳ và Trương Trí Lâm vào vai một cặp đôi yêu nhau, họ đã có với nhau những giây phút hạnh phúc, trong đó có cảnh tắm chung đầy nóng bỏng.

Tô Huệ Luân và tài tử trẻ Trịnh Nguyên Sướng say đắm trong vòng tay nhau dưới làn nước khi tham gia bộ phim truyền hình Cỏ Mật Ong May Mắn. “Cặp đôi” này còn có nhiều cảnh giường chiếu trong phim nữa.

Trương Trí Lâm và Lâm Tâm Như đùa giỡn trước cảnh quay tắm chung trong tác phẩm Giây Phút Sinh Tử. Nhân vật của họ ban đầu là một cặp đôi nhưng sau đó bị chia cách vì những ân oán của bậc sinh thành để lại. Từ yêu nhau, họ trở thành hai kẻ thù.

Trần Khôn nhìn “xa xăm” Triệu Vy khi 2 người đang tắm trong Hoa Mộc Lan, tại đây Triệu Vy đóng vai một cô gái giả trai.

Trở lại sau scandal ảnh sex, Chung Hân Đồng “hâm nóng” màn ảnh bằng cảnh yêu đương đầy đam mê trong bồn tắm cùng với bạn diễn Trần Vỹ Đình trong phim Hương Vị Trái Cấm.

Châu Tấn và tài tử điển trai Ngô Ngạn Tổ đã phải chịu đựng cái rét “cắt da cắt thịt” để thực hiện cảnh tắm chung trong tác phẩm The Banquet.

Phòng Tổ Danh – con trai của Thành Long không thua kém các đàn anh đàn chị khi diễn xuất đầy đam mê với người đẹp Trịnh Hy Di trong bộ phim The Drummer.

Cái Cốc

Từ khóa: