Sự kiện hot
7 năm trước

Những mỹ nam Việt từng bị đồn đoán là đồng tính

Showbiz Việt không ít lần dậy sóng bởi những tin đồn giới tính của các mỹ nam làng giải trí. Từ Isaac đến Lương Mạnh Hải đều được dân mạng đứa ra hàng loạt chứng cứ là gay, khiến các fan nữ buồn rơi nước mắt.

Isaac

Isaac từng dính tin đồn “huynh đệ ngôn tình” với thành viên cùng nhóm 365 - Jun. Hai chàng trai này sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhóm, nên khi xuất hiện thông tin hai chàng là một cặp, bên cạnh những người ủng hộ, gắn ghép thì cũng có không ít fan nữ đã phải khóc ròng. Thời điểm này, mọi người đổ dồn mọi con mắt vào Isaac và Jun, trong nhiều bài phỏng vấn, cả hai người đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ thân thiết này. Isaac cũng xác nhận rằng "Không, tôi không phải là gay. Tôi là trai thẳng. Tôi bị hấp dẫn bởi con gái".

Có nhiều ý kiến trái chiều trước thông tin tình yêu đồng tính của hai chàng trai này. Ảnh: Theo Phunutoday.

Quang Vinh

Sự gắn bó nhiều năm trời cùng việc công khai những hình ảnh thân mật với nhau trên mạng xã hội đã khiến Quang Vinh và NTK Lý Quí Khánh vấp phải những xôn xao về chuyện tình đồng tính. Không giống như những ngôi sao khác, mạnh mẽ lên tiếng phản kháng lại truyền thông và dư luận, Quang Vinh, Lý Quí Khánh lựa chọn cách mặc kệ trước scandal giới tính.

Quang Vinh chọn cách phớt lờ truyền thông. Ảnh: Theo Phunutoday.

Thậm chí, cả hai đã từng trả lời nửa đùa nửa thật rằng tình cảm của họ còn hơn cả tình yêu. Hiện tại, cặp đôi này vẫn vô tư bên cạnh nhau, đồng hành và tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch đến những vùng đất mới.

Nam Cường

Là một trong những nam ca sĩ đã kết hôn nhưng vẫn vướng phải những thị phi về giới tính. Có những luồng thông tin ác ý cho rằng, nam ca sĩ “Bay giữa ngân hà” chỉ lấy vợ để che mắt thiên hạ. Đáp trả những tin đồn này, Nam Cường cho biết, anh khong muốn chuyện riêng tư bị bàn tán, tránh luận trên các phương tiện truyền thông, “Vì tất cả thông tin không chính thống từ gia đình đều sai lệch. Ảnh hưởng đến những người thân yêu của mình”.

Ngay cả khi đã lấy vợ, Nam Cường vẫn không tránh được những tin đồn về giới tính. Ảnh: Theo Zing.

Cao Thái Sơn

Chuyện yêu người đồng giới có lẽ là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ “Con đường mưa” cho đến thời điểm này. Theo đó, vào năm 2012, Cao Thái sơn bị Adam Nguyễn, một Việt Kiều tại Mỹ tố cáo hành vi lừa tình lừa tiền cùng hàng loạt bằng chứng về số tiền Cao Thái Sơn “bùng” và những hình ảnh vô cùng nhạy cảm của hai người.

Adam Nguyễn công khai chuyện tình với nam ca sĩ "Con đường mưa". Ảnh: Theo Zing.

Cao Thái Sơn đã nhanh chóng thông tin với báo chí rằng “tôi chuẩn men”, đồng thời liên tiếp có những hành động tình tứ với người đẹp Quế Vân, Hồng Quế tại các sự kiện lớn nhỏ.

Đây như là một hành động chứng minh về giới tính của mình với tất cả mọi người của Cao Thái Sơn. Tuy nhiên, trước những bằng chứng rõ ràng từ Adam Nguyễn, những nỗ lực của Cao Thái Sơn không thuyết phục được công chúng cho lắm. Một số bài hát chế giếu đời đã lấy nam ca sĩ và những phát ngôn của anh là hình mẫu trong những ca từ cười cợt đầy khích bác.

Lương Mạnh Hải

Lương Mạnh Hải là cái tên được biết đến nhiều nhất với vai trò là diễn viên. Thành công từ những bộ phim: Vừa đi vừa khóc, Hotboy nổi loạn, Đẹp từng cetimet... của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã đưa tên tuổi một cử nhân Ngân hàng lên hàng diễn viên hot nhất showbiz Việt.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đặc biệt ưu ái Lương Mạnh hải. Ảnh: Theo Jam.

Gắn bó với nhau 10 năm ròng, tình cảm khưng khít cùng sự ưu ái của vị đạo diễn này dành cho Lương Mạnh Hải đã làm dậy sóng những tin đồn về tình yêu đồng giới của cặp đôi này. Chưa một lần xác nhận hay chính thức phủ nhận việc mình đồng tính, nam diễn viên điển trai này chỉ ỡm ờ khi được báo chí truyền thông phỏng vấn.

An Nguyên (TH)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: