Sự kiện hot
12 năm trước

Những mỹ nhân K-pop tung MV và teaser hot

Các cô gái xinh đẹp của Brown Eyed Girls và Wonder Girls khiến fan trầm trồ với những sản phẩm mới.

Các cô gái xinh đẹp của Brown Eyed Girls và Wonder Girls khiến fan trầm trồ với những sản phẩm mới.

Brown Eyed Girls và “Cleansing Cream”

Sau khi “nhử” fan bằng một đoạn teaser gây tò mò của ca khúc “Cleansing Cream”, Brown Eyed Girls đã tung ra bản đầy đủ của single này.

Khác với sự mạnh mẽ và quái dị của “Sixth Sense”, “Cleansing Cream” là một bản ballad với lời ca đẫm nước mắt: “Những giọt nước mắt lăn dài trên đôi môi vẫn còn son phấn, hòa tan vào lớp tẩy trang...”.

Wonder Girls phát hành teaser thứ 2 của “Be My Baby”

Wonder Girls lại khiến các fan “sốt ruột” khi chưa vội phát hành MV “Be My Baby” mà lại tiếp tục tung ra teaser thứ 2 của ca khúc.

Teaser này không có nhiều sự bất ngờ so với teaser đầu tiên. Ta vẫn bắt gặp hình ảnh 5 cô gái mạnh mẽ với làn mắt khói. Tuy nhiên, fan hâm mộ vẫn không khỏi trầm trồ vì những hình ảnh cực đẹp trong teaser thứ 2 này.

Norazo phát hàng MV “King of Sales”

Hai chàng trai lập dị của nhóm Norazo đã quay trở lại bằng full album thứ 5 của mình mang tên “Conquer the Whole World”.

Từng thống trị nhiều bảng xếp hạng với các ca khúc “Superman” và “Pojangmacha”, lần này, ca khúc chủ đề “King of Sales” liệu có giúp Norazo “thống trị thế giới” như họ mong đợi hay không?

Đây là một ca khúc nhạc rock khá lạ và MV của nó cũng rất thú vị! Không bình luận nhiều nữa, mọi người hãy cùng xem và cảm nhận nhé!

Thúy Bình

Từ khóa: