Sự kiện hot
7 năm trước

Những sao nữ Việt mang cung hoàng đạo Thần Nông: 'Thần bí và đầy kiêu hãnh'

Showbiz Việt có nhiều nghệ sĩ nữ thuộc cung Thần Nông, trong đó phải kể đến Trương Ngọc Anh, Puka, Tăng Thanh Hà, Khổng Tú Quỳnh.

Thần Nông (24/10-22/11), hay còn gọi là Bọ cạp, Hổ cáp, Thiên yết và Thiên Hạt nổi tiếng là cung hoàng đạo mạnh mẽ và đầy năng lượng. Những người thuộc cung này luôn mang đầy sự sống, như biểu tượng của chính cung này - Nước.

Thần Nông được cho là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng Đạo. Những người thuộc cung Thiên Yết rất gan dạ, dũng cảm khi phải đối mặt với khó khăn, không điều gì làm họ run sợ, lùi bước. Bề ngoài trông họ có thể khá trầm nhưng thật ra Thiên Yết là những người dễ gần, thú vị và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Showbiz Việt có nhiều nghệ sĩ nữ thuộc cung này, trong đó phải kể đến Trương Ngọc Anh, Puka, Tăng Thanh Hà, Lã Thanh Huyền, Khổng Tú Quỳnh.

Trương Ngọc Ánh (12/11/1976)

Năm 17 tuổi, cô một mình vào Sài Gòn thuê phòng trọ, gầy dựng sự nghiệp từ đôi bàn tay trắng. Trương Ngọc Ánh từng làm người mẫu trước khi chuyển sang lĩnh vực điện ảnh, từng chạy xe gắn máy cà tàng đi chụp hình với giá cát-xê vài trăm nghìn. Thậm chí nhiều cái Tết cô không về để chạy show chụp ảnh.

Với bộ phim “Em và Michael”, Trương Ngọc Ánh đã đặt chân vào điện ảnh. Sau đó, cô tiếp tục với nhiều vai diễn trong các phim như Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Truy sát… Từ số tiền kiếm được, cô bắt đầu lao vào kinh doanh quảng cáo, nhà hàng, thậm chí còn lập nhóm hát.

Năm 2014, Trương Ngọc Ánh tiếp tục thử sức với vai trò mới đó là nhà sản xuất. Song khác biệt ở chỗ, người đẹp chỉ nhận đầu tư đồng thời là diễn viên chính cho những dự án phim điện ảnh bom tấn như Hương Ga, Truy sát, Vệ sĩ Sài Gòn… Sau bộ phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh thu tiền tỷ từ doanh thu phòng vé, loạt giải thưởng danh giá cùng danh xưng “bà trùm”.

Đến nay, trải qua bao khó khăn, cô đang sống cùng con gái và sở hữu khối tài sản lớn với căn biệt thự triệu đô, đi xe tiền tỷ…

Puka (30/10/1990)

Puka (tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ) hiện là diễn viên tài năng của sân khấu kịch Thế giới trẻ.

Cô vốn được sinh ra trong một gia đình có điều kiện khá giả, tuy nhiên biến cố gia đình đã xảy ra khi Puka đang theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật, đã khiến cho cô từ một nàng công chúa bỗng nhiên trở thành “cô bé lọ lem”. Với sự nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của các người bạn, đồng nghiệp tốt, Puka cũng đang dần ghi dấu ấn tên tuổi của mình cùng với khán giả.

Cô được khán giả yêu thích qua các vai diễn trong Họa hồn, Chuyện tình Bangkok, Đời như ý, Thần tiên cũng nổi điên..., diễn xuất trong bộ phim Hẻm cụt, Cô Thắm về làng... Ngoài ra, Puka còn gây ấn tượng mạnh trong chương trình Thử thách người nổi tiếng, 1000 độ hot, Ơn giời Cậu đây rồi, Cười Xuyên Việt... Mỗi một vở diễn, bộ phim hay chương trình, cô lại cho khán giả thấy được những điểm thú vị ở bản thân.

Tăng Thanh Hà (24/10/1986)

Tăng Thanh Hà được xem là “Ngọc nữ” khó thay thế của của màn ảnh Việt. Cô cũng là một trong những nàng Bọ Cạp quyến rũ nhất làng giải trí. Đối diện Hà Tăng, ta có thể vừa thấy nét tự nhiên, tươi trẻ nhưng cũng vừa quý phái và quyền lực, đặc biệt là đôi mắt. Hà Tăng là một nàng Bọ Cạp mạnh mẽ, điều này được chứng minh chính trong quan niệm sống và những nỗ lực nghề nghiệp của cô.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Hà Tăng lánh xa showbiz nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn. Cô chung tay cùng gia đình nhà chồng đại gia quản lý công việc và những dự án riêng. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cô và chồng đã có hai con nhỏ (1 trai – 1 gái).

Khổng Tú Quỳnh (22/11/1991)

Khổng Tú Quỳnh được biết đến là người mẫu tuổi teen vào khoảng năm 2007. Sau đó, cô được Thảo Minh Châu phát hiện sau một lần làm MC cho một chương trình. Sau khi gia nhập công ty NewGen Entertainment, lần đầu tiên cô xuất hiện trên sân khấu lớn hơn 5000 người với ca khúc "Tiệm bánh Dâu Tây" và đã gây ấn tượng với khán giả, từ lúc đó mà Khổng Tú Quỳnh có nickname là "cô bé Dâu Tây".

Cô để lại ấn tượng vào khán giả qua các ca khúc Lạnh, Nhớ lắm, Vội vàng, Tìm chốn bình yên…

Cuối năm 2010, cô bén duyên với Ngô Kiến Huy khi đóng chung bộ phim Thiên Sứ 99. Đây cũng là lúc Ngô Kiến Huy vướng lùm xùm có con riêng với em gái Thanh Thảo cũng chính là quản lý của anh thời điểm đó.Biết vậy nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn dành tình yêu thương cho “chàng Bắp”. Tính đến nay, cả hai đã có hơn 7 năm gắn bó và nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Đàn bà Thần Nông có đời sống nội tâm mạnh, kín đáo, trung tín. Họ linh hoạt, đa tình đa cảm, nhưng hay giữ kín tình cảm, không bộc lộ; có trực giác bén nhạy, có khả năng soi sáng tiềm thức, yêu thiên nhiên, yêu nghệ thuật, nhiều đam mê nhưng chung thuỷ, không mơ mộng mà thực tế trong tình yêu và coi trọng tình dục. Thần Nông thường quan tâm đến hôn nhân và cam kết lâu dài. Đối với họ, tình yêu là cảm xúc say đắm mạnh mẽ, kéo dài và chỉ hướng đến một người.

Đàn bà Thần Nông chịu ảnh hưởng của Hoả Tinh – Mars, thần Chiến tranh, nên rất can cường, cương trực, giàu nghị lực, có óc sáng tạo, óc lãnh đạo, chỉ huy, có quyền uy, tự cao, tự tin, chấp nhận nhiều gian lao thử thách để tìm cách vượt qua. Thần Nông cũng dễ nóng giận khi bị khiêu khích, dễ bị xúc động, dễ cho là bị xúc phạm, có tính thù dai, ít chịu nghe lời khuyên bảo, giải thích hay cố vấn của người khác. Đàn bà Thần Nông rất kín tiếng. Người khác có thể sống với họ nhiều năm mà không sao hiểu hết con người họ. Họ thường ngụy trang, nói “không” khi ý muốn rằng “có”...

Người vợ thuộc cung này không bao giờ chê trách, mắng nhiếc chồng trước mặt người ngoài, kể cả khi nàng rất không hài lòng. Nàng kìm giữ sự bực bội của mình, dành đến lúc nói chuyện phải trái giữa hai vợ chồng. Vì sự nghiệp của chồng, Thần Nông sẵn lòng chịu đựng khó khăn. Nàng có thể cùng chồng rời bỏ ngôi nhà tiện nghi, đi đến nơi công tác xa xôi.

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: