Sự kiện hot
13 năm trước

Những sự cố đáng xấu hổ của thí sinh Miss Universe

Hoa hậu Colombia không mặc đồ lót ngồi hớ hênh trước ống kính. Người đẹp Kosovo lộ ảnh thân mật với bạn gái, còn đại diện Trung Quốc bị nghi ngờ “đi cửa sau” với giám khảo Miss Universe.

Hoa hậu Colombia không mặc đồ lót ngồi hớ hênh trước ống kính. Người đẹp Kosovo lộ ảnh thân mật với bạn gái, còn đại diện Trung Quốc bị nghi ngờ “đi cửa sau” với giám khảo Miss Universe.

Hoa hậu Colombia không mặc đồ lót

Catalina Robayo, Hoa hậu Colombia, là một trong những thí sinh được chụp ảnh nhiều nhất tại Miss Universe 2011. Và trong số hàng trăm bức ảnh tuyệt đẹp của cô, người ta phát hiện ra một bức Catalina đã hớ hênh lại không hề mặc đồ lót. Khoảnh khắc này được chụp khi người đẹp Colombia đang say sưa ngồi chiêm ngưỡng các vũ điệu samba hôm 4/9. Bức ảnh được đăng tải tràn lan trên các báo lá cải ở Sao Paulo.

Lý giải về sự cố này, Catalina tỉnh bơ: “Đây là một tai nạn. Việc này xảy ra với tôi không phải là lần đầu, cũng sẽ không là lần cuối. Có nhiều thứ quan trọng hơn với tôi ở cuộc thi này. Tất nhiên, ít nhất thì tôi cũng đã học được cách ngồi sao cho duyên dáng ở Brazil”.


Hoa hậu Colombia với tư thế ngồi thiếu ý tứ

Lối trả lời bạo dạn này vốn không có gì bất ngờ ở một người đẹp tự tin như Catalina. Cô chính là người khẳng định với báo giới Brazil rằng: “Trong số 89 thí sinh, tôi là người hoàn hảo nhất”. Tất nhiên, Catalina nói như vậy trước khi xảy ra sự cố lộ hàng.

Hoa hậu Venezuela nói dối như cuội

Vanessa Gonçalves là một trong những thí sinh “đầy thị phi” tại cuộc thi năm nay. Cô bị gọi là "nữ hoàng nói dối". Vanessa khai trong hồ sơ rằng, ông ngoại cô là người Bồ Đào Nha nên cô nói tiếng Bồ rất thông thạo. Tuy nhiên, mỗi lúc cô dùng đến vốn tiếng Bồ thông thạo đó của mình thì người dân Brazil phải rất căng thẳng mới có thể nghe câu được câu chăng (ngôn ngữ chủ yếu ở Brazil là tiếng Bồ Đào Nha).

Hoa hậu Venezuela.
Hoa hậu Venezuela

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí hôm, Vanessa Gonçalves khẳng định, cô có phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng chỉ nâng ngực từ năm 19 tuổi và không chỉnh sửa bất cứ bộ phận nào khác. Tuy nhiên, việc so sánh giữa các bức hình cho thấy, khó có thể tin Vanessa đã không nhờ dao kéo can thiệp vào gương mặt mình, đặc biệt là chiếc mũi.

So sánh giữa hai bức hình cho thấy, Hoa hậu Venezuela có thể đã chỉnh sửa cả mũi chứ không chỉ nâng ngực.
So sánh giữa hai bức hình cho thấy, Hoa hậu Venezuela có thể đã chỉnh sửa cả mũi chứ không chỉ nâng ngực

Thời gian đầu ở Miss Universe, Vanessa Gonçalves tỏ ra khá kênh kiệu. Cô hầu như không thèm nói chuyện với các thí sinh Mỹ Latin khác. Kết quả, cô tự cô lập chính mình. Một tờ báo tiếng Tây Ban Nha mới đây đưa tin, Vanessa gần như bị các người đẹp Mỹ Latin lờ đi. Mẹ của Hoa hậu kể, Vanessa gọi điện cho bà và than thở: “Mẹ ơi, họ không nói chuyện với con”.

Hoa hậu Brazil tiếp tục bị phát tán ảnh nude

Một tấm ảnh hở hang của Hoa hậu Brazil.
Một tấm ảnh hở hang của Hoa hậu Brazil

Priscila Machado - thí sinh nước chủ nhà - lại bị chính khán giả quê hương cô ghẻ lạnh. Nguyên nhân xuất phát từ những tấm ảnh bán nude xuất hiện tràn lan trên mạng của cô. Priscila bị phản đối ngay từ khi mới đăng quang Miss Universe Brazil 2011.


Priscila Machado tại Miss Universe

Nhưng trong những ngày cô dự thi, các tấm ảnh thiếu vải vẫn tiếp tục bị phát tán. Khi tấm ảnh bán nude đầu tiên xuất hiện, Priscila mạnh bạo khẳng định rằng, đó là tấm duy nhất. Tất nhiên, sau khi bị phát hiện nói dối trắng trợn, cô không dại dột trả lời bất cứ câu hỏi nào có chứa từ "nude" nữa.

Hoa hậu Kosovo lộ ảnh “nụ hôn đồng tính”

Bức ảnh tai tiếng của Hoa hậu Kosovo (trái).
Bức ảnh tai tiếng của Hoa hậu Kosovo (trái)

Trong khi Hoa hậu Brazil lộ ảnh bán nude thì Hoa hậu Kosovo Aferdita Dreshaj gây sốc với bức ảnh ôm ấp thân mật một bạn nữ. Tuy nhiên, cô chọn cách im lặng chứ không đưa ra giải thích nào về xuất xứ bức ảnh này.

Hoa hậu Trung Quốc bị nghi "đi cửa sau" với giám khảo

Bức ảnh
Bức ảnh "bộ tứ" gây tranh cãi của Hoa hậu Trung Quốc. Người đàn ông trong ảnh được xác định là Álvaro Garnero còn người phụ nữ bên trái ông bị nghi là Ana Paula Junqueira. Cả hai đều được công bố là giám khảo sơ loại Miss Universe

Luo Zilin (La Tử Lâm) - đại diện Trung Quốc - là thí sinh châu Á nổi bật tại Miss Universe 2011. Người chỉ đạo (National director) của cô cũng không giấu tham vọng đưa Zilin trở thành người đẹp Trung Quốc đầu tiên đoạt vương miện Miss Universe. Tuy nhiên, khi cuộc thi mới đi được nửa chặng đường thì cô bị nghi ngờ có quan hệ thân mật với 2 trong số 7 giám khảo sơ loại.


Luo Zilin chụp với Álvaro Garnero tại nhà riêng của ông

Trong một bức ảnh được phát tán trên mạng, người ta phát hiện ra Luo Zilin và người chỉ đạo chụp chung với Álvaro Garnero - thương gia nổi tiếng người Brazil, giám khảo sơ lọai Miss Universe - và một phụ nữ khác bị nghi là Ana Paula Junqueira (thương gia Brazil - cũng là giám khảo sơ loại Miss Universe). Garnero được xác định chắc chắn, vì ngoài bức này, còn có một bức ảnh khác Lou Zilin thân mật hơn với Garnero tại nhà riêng của ông. Chàng doanh nhân vì thế mất ghế giám khảo. Còn trường hợp của Ana Paula Junqueira vẫn chỉ là một nghi vấn.


Bà Ana Paula Junqueira trông khá giống với người phụ nữ trong bức ảnh "Bộ tứ"

Tuy dính nghi án “đi cửa sau” với giám khảo nhưng Zilin vẫn là một ứng viên nặng ký tại Miss Universe 2011. Các chuyên gia sắc đẹp đánh giá, cô hoàn toàn có thể vào top 16 bằng chính nhan sắc hơn người của mình.

Hà Linh
Theo VnExpress

Từ khóa: