Sự kiện hot
11 năm trước

Những xu hướng thời trang nổi trội trong mùa thu đông 2013

Dantin - Đây là 6 phong cách nổi bật nhất trong tổng số 10 xu huớng thời trang thu đông năm 2013. Với cảm hứng chủ đạo đến từ chất liệu cũng như phong cách các nhà thiết kế đã tạo ra các sản phẩm là sự lựa chọn lý tuởng cho các quý cô trong mùa đông năm nay.

Dantin - Đây là 6 phong cách nổi bật nhất trong tổng số 10 xu huớng thời trang thu đông năm 2013. Với cảm hứng chủ đạo đến từ chất liệu cũng như phong cách các nhà thiết kế đã tạo ra các sản phẩm là sự lựa chọn lý tuởng cho các quý cô trong mùa đông năm nay.

1. Homespun: vải dệt thô thủ công.

Với cảm hứng chủ đạo đến từ chất liệu len dạ dệt thô, xu hướng này – đúng như cái tên thể hiện – đã mang lại cho các tín đồ thời trang ấn tượng “handmade” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những chiếc áo len đan, áo khoác choàng, đầm jumper oversize với những mảng chắp vá mang đậm phong cách thời trang thập niên 70 và những chiếc đầm midi dài chính là đại diện cho xu hướng nữ tính đồng quê này.

2. Femme fatale: Quý cô quyến rũ

Phong cách quyến rũ, sang trọng và lãng mạn dành cho các tín đồ thời trang vintage. Những bộ đầm thời trang dáng ôm bodycon trên chất liệu lông, nhung và vải satin sẽ biến những cô nàng quyến rũ trở thành những biểu tuợng thời trang Hollywood đích thực.

3. Empress: Phong cách nữ hoàng

Cảm hứng phuơng Đông kết hợp với các chi tiết trang trí thân áo mang vẻ xa hoa, lộng lẫy khiến bất kỳ ai cũng phải ấn tuợng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phong cách thời trang này là sự lựa chọn lý tuởng cho các quý cô sự kiện hay những cô nàng là tâm điểm của các bữa tiệc đêm. Ấn tuợng ngay từ vảy sequin lóng lánh cho đến hoạ tiết in hình trang sức lung linh ánh lên sắc vàng quyền lực, sang trọng, các quý cô đã thực sự trở thành nữ hoàng!

4. Rebel night: Đêm nổi loạn

Sự nổi loạn chỉ đuợc bộc lộ khi màn đêm buông xuống. Đi kèm với phong cách mạnh mẽ, ấn tuợng này là những chiếc đầm bằng chất liệu da hoặc nhựa PU bóng đuợc cắt cúp táo bạo và sexy. Gam màu chủ đạo cho phong cách này là đen huyền bí, cá tính.

5. Monoscope. Xu huớng thời trang đơn sắc.

Đây là xu huớng thời trang chủ đạo trong năm 2013. Xu huớng thời trang này mang lại cho nguời mặc vẻ thanh lịch, thời thuợng và sang trọng với hoạ tiết in trên trang phục là sự kết hợp của hai gam màu đen và trắng.

6. Gothic flora: Xu huớng họa tiết hoa Gothic

Là sự kết hợp độc đáo, sang trọng của hoạ tiết in hoa nữ tính và phong cách Gothic cổ điển, lãng mạn và kỳ bí. Chất liệu chủ đạo cho xu huớng này là nhung, sequin và satin. Tất cả tạo nên một bản giao huởng về sắc màu: đỏ cổ tích, đen óng huyền bí và xanh hoàng gia.

Huyền Nhung

Từ khóa: