Sự kiện hot
12 năm trước

Nicki Minaj bị tố “ăn cháo đá bát”!

Cô nàng rapper Eve đã lên tiếng chỉ trích Nicki Minaj vì cho rằng Nicki liên tục đá đểu Lil’Kim – cũng là 1 rapper nữ đình đám khác.

Cô nàng rapper Eve đã lên tiếng chỉ trích Nicki Minaj vì cho rằng Nicki liên tục đá đểu Lil’Kim – cũng là 1 rapper nữ đình đám khác.

Theo quan điểm của Eve, nếu không nhờ Lil’Kim thì Nicki sẽ vẫn là cái tên mà công chúng chẳng bao giờ biết tới. Hơn nữa, ngay những ngày đầu chập chững bước vào làng rap, Lil’Kim là người giúp đỡ Nicki rất nhiều. Nhưng kể từ khi cô nàng này trở nên nổi tiếng thì mọi chuyện ngay lập tức bị hoán đổi 180 độ!

Rapper nổi tiếng một thời Eve lên tiếng chỉ trích Nicki Minaj "ăn cháo đá bát".

Trên thực tế, Eve không hề muốn gây hiềm khích gì với Nicki: “Có người muốn tôi ghét Nicki và nói một số điều xấu xa về cô ấy với tôi. Tôi thì chẳng có điều gì để nói về cô ấy”. Cô nàng giải thích thêm: “Tôi không có lý do gì để kéo Nicki vào những vấn đề của tôi”.

Trả lời phỏng vấn gần của tạp chí Women of Hip Hop, Eve cho biết: “Đây không phải là cách đánh bóng tên tuổi của tôi. Tôi chỉ mong chờ một sự tôn trọng từ Nikki”.

Cuộc chiến giữa Lil'Kim và Nicki Minaj đã âm thầm diễn ra từ lâu.

Thực tế, không chỉ riêng Eve mà khá nhiều người cảm thấy khó chịu trước “trận chiến” của Nicki Minaj và Lil’Kim. Mặc dù cả hai từng là bạn tốt nhưng kể từ khi nổi tiếng, Lil’Kim quay lưng nói xấu Nicki và từng tung ca khúc "Black Friday" đá đểu “cô nàng tắc kè hoa”. Ban đầu, Nicki cũng chỉ đáp trả bằng "Roman’s Revenge", nhưng vừa qua, cô nàng lại làm thiên hạ rung động khi tung single "Stupid Hoe" với lời lẽ vô cùng tục tĩu, “chĩa mũi dùi” thẳng vào Lil’Kim.

Dù bất ngờ bị đàn chị chỉ trích, nhưng Nicki Minaj chả thèm quan tâm mà chỉ tập trung thời gian cho công việc của mình. Mới đây, nữ rapper kỳ quặc tiết lộ kế hoạch sẽ hạn chế tối đa những ca khúc song ca. Sau khi đã góp mặt trong các bài hát của “tiền bối” Madonna, David Guetta, Kanye West và Drake, Nicki nói rằng cô chỉ còn ước mơ được “đọ giọng” cùng Beyoncé. Nicki cho biết: "Fan muốn tôi có một bản song ca với Beyoncé. Cô ấy cũng là một ca sĩ mà tôi rất mong muốn được cùng hợp tác".

Nữ ca sỹ Beyonce

Nicki mong muốn được hợp tác với Beyonce

Nicki Minaj chia sẻ, Jay-Z (ông xã của Beyonce) chính là người đã truyền cảm hứng cho cô kiên trì theo đuổi rap, mặc dù phải đối mặt với những thách thức về giới tính của mình. "Nhiều cô gái muốn rap như tôi, nhưng họ đã không dám theo đuổi ước mơ. Tôi đã hâm mộ Jay-Z trong suốt thời gian dài. Và tôi nghĩ nếu anh ấy có thể làm điều đó, thì tôi cũng có thể làm. Không phải chỉ vì là một cô gái thì tôi phải khác với những ca sỹ nam giới khác” – cô nói.

Về tour lưu diễn thế giới sắp tới, Nicki tiết lộ với MTV: "Tôi sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới trong năm nay. Tôi biết, người hâm mộ khắp nơi đang muốn phát điên lên vì tin này. Tôi vui mừng hơn bất cứ điều gì khi thấy rằng album "Pink Friday: Roman Reloaded" đã được thực hiện xong và bây giờ tôi có thể gặp các fan của mình".

Trong tuần này, Nicki Minaj đã vươn đến vị trí quán quân bảng xếp hạng âm nhạc Anh với album thứ 2 vừa mới ra lò mang tên "Pink Friday: Roman Reloaded". Quán quân tuần trước, album "MDNA" của Madonna tụt sáu bậc, đang đứng ở vị trí thứ 7, trong khi Adele tiếp tục "bóp nghẹt" bảng xếp hạng bằng cách leo vào top ba với album "21".

Từ khóa: