Sự kiện hot
12 năm trước

Nicki và Taylor Swift háo hức khởi động Grammy

Cả LL Cool J cũng vô cùng hào hứng với lễ trao giải âm nhạc uy tín sắp diễn ra.

Cả LL Cool J cũng vô cùng hào hứng với lễ trao giải âm nhạc uy tín sắp diễn ra.

Nicki Minaj và LL Cool J đã công bố bức ảnh đầu tiên quảng bá cho Lễ trao giải Grammy Awards thường niên lần thứ 54 sắp tới. Không còn vẻ trang điểm kỳ quái và rực rỡ thường thấy, Nicki Minaj trông nữ tính và dịu dàng hơn khi để mái tóc vàng chải thẳng, xõa xuống vai. Trông cô thật gợi cảm với chiếc áo lót màu đỏ rực, có rua cùng quần short màu đen lưng cao và bít tất cùng màu. Trong khi đó, LL Cool J rất lịch lãm với áo vest đen, mũ Ascot đen.

Nicki Minaj và LL Cool J trong bức ảnh đầu tiên của Grammy

Hậu trường buổi chụp hình quảng bá cho Grammy của Taylor Swift và LL Cool J

Bên cạnh bức ảnh của Nicki Minaj và LL Cool J, khán giả còn có dịp “ngó” vào hậu trường buổi chụp hình quảng bá cho giải Grammy. Trên ảnh là Taylor Swift dịu dàng gợi cảm với chiếc váy đen cổ chữ V. Mái tóc vàng uốn xoăn đã biến mất, thay vào đó là cô gái dịu dàng với tóc nâu sáng, uốn sóng nhẹ. Cô cùng với LL Cool J tạo dáng cạnh chiếc máy hát to đùng, biểu tượng của Grammy. 

Grammy Awards 2012 sẽ tổ chức vào ngày 12/2 tại Trung tâm Staples ở Los Angeles. LL Cool J sẽ dẫn chương trình trao giải. Nicki Minaj và Taylor Swift đã nhận lời trình diễn trong chương trình. Các nghệ sỹ khác như Rihanna, Coldplay, Paul McCartney, Foo Fighters, Kelly Clarkson, Bruno Mars, Blake Shelton, The Band Perry và Jason Aldean đã xác nhận tham gia chương trình.

Nghe phiên bản mới "Long Live" của Taylor Swift 

Video âm nhạc quảng bá cho phiên bản thu âm lại ca khúc "Long Live" của Taylor Swift đã được tiết lộ. Ca khúc có sự góp giọng của ngôi sao nhạc đồng quê Paula Fernandes.

Cả hai ca sĩ không tiếc lời khen ngợi nhau. Mong được trình diễn live với Taylor Swift, Paula Fernandes nói: "Tôi là một fan hâm mộ của Taylor. Tác phẩm của cô ấy thật tuyệt vời". Trong khi đó, ngôi sao của  "Back to December" cũng không quên đáp lại lời khen của bạn mình: "Tôi đã rất vui khi có thể chia sẻ với Paula Fernandes ca khúc Long Live".

"Long Live" được lấy từ "Speak Now" - album sau cùng của Taylor Swift.

Từ khóa: