Sự kiện hot
12 năm trước

Nissan giới thiệu xe Serena S-hybrid minivan mới

Hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản ngày 1/8 đã giới thiệu mẫu Serena S-hybrid minivan mới ở thị trường Nhật Bản.

Hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản ngày 1/8 đã giới thiệu mẫu Serena S-hybrid minivan mới ở thị trường Nhật Bản.

Xe Serena S-hybrid minivan. (Nguồn: Internet)

Mẫu xe này được trang bị hệ thống động cơ hybrid nhỏ gọn để đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hơn trong khi vẫn giữ được khoảng không gian bên trong xe rộng rãi.

Theo Nissan, phiên bản hybrid của mẫu xe được ưa chuộng trên có mức tiêu thụ nhiên liệu là 15,2 km/lít nhiên liệu, tăng so với mức 14,2 km/lít nhiên liệu của mẫu xe hiện nay, là mẫu bán chạy hàng đầu trong số các xe minivan bán ra trong sáu tháng đầu năm nay ở Nhật Bản. Cả hai mẫu xe này đều được trang bị chức năng đỗ dừng thông minh.

Mẫu xe mới trên được trang bị một phiên bản motor nâng cấp sử dụng trong mẫu Serena hiện thời và một pin phụ để tăng công suất lưu trữ điện.

Giá bán dự kiến của mẫu Serena S-hybrid trên ở mức từ 2,16 triệu yen. Mẫu xe này cũng nằm trong chương trình được hưởng mức ưu đãi về thuế dành cho xe thân thiện với môi trường.

Nissan có kế hoạch bán hơn 100.000 chiếc Serena trong tài khóa 2012 kết thúc vào tháng 3/2013, qua đó nâng mục tiêu bán được trung bình 6.300 chiếc/tháng như trước đó do hãng kỳ vọng doanh số của mẫu xe này sẽ tăng lên nhờ phiên bản mới trên.

Phó Chủ tịch phụ trách điều hành của Nissan Takao Katagiri cho hay: “Nếu có phân khúc hay thị trường thích hợp, chúng tôi có thể giới thiệu mẫu xe này,” ngụ ý muốn đề cập tới khả năng bán mẫu xe này ở thị trường nước ngoài./.

Theo Vietnam+

Từ khóa: