Sự kiện hot
12 năm trước

'Nổ mắt' với BMW X5 M mạ vàng

Chiếc BMW X5 M này được một chủ xe tại Nga phủ lên lớp mạ vàng mỏng khiến giá trị của nó tăng lên gấp nhiều lần.

Chiếc BMW X5 M này được một chủ xe tại Nga phủ lên lớp mạ vàng mỏng khiến giá trị của nó tăng lên gấp nhiều lần.

Trong thế giới của những chiếc xe độ, những chiếc xe mạ crom bóng loáng luôn gây ấn tượng mạnh dù không có chút thay đổi nào về kỹ thuật, kiểu dáng. Nhưng những chiếc xe mạ crom vẫn không thể so sánh với sự khác biệt mà những chiếc xe mạ vàng mang lại.

Màu sắc quý phái, xa xỉ của thứ kim loại quý này luôn khiến mọi chiếc xe trở nên nổi bật nhất. Đó cũng là lý do mà ngày càng có nhiều người siêu giàu chọn mua hay tìm cách mạ vàng cho chiếc xe của mình. Ông chủ của chiếc BMW X5 M này cũng nằm trong số đó.

Trên khắp châu Âu, người ta đang nhắc nhiều tới khủng hoảng kinh tế, tài chính, đến những khó khăn của ngành công nghiệp xe hơi, nhưng Nga là một ngoại lệ. Đất nước nằm ở Đông Âu này vẫn đang phát triển mạnh mẽ, những người giàu tại Nga cũng ngày một nhiều, và họ chẳng ngần ngại khoe sự giàu có của mình thông qua những chiếc xe đặc biệt, cùng rất nhiều món đồ xa xỉ khác.

Kiểu dáng của chiếc X5 M này không hề có sự thay đổi, có lẽ chủ nhân của chiếc xe cho rằng chỉ cần phủ một lớp vàng lên chiếc xe là quá đủ. Và không ai có thể phủ nhận lớp vàng mỏng phù bên ngoài chiếc X5 M này đã mang tới cho chiếc xe quá nhiều sự khác biệt. Một bản độ quá tuyệt vời xét trên một khía cạnh nào đó.

Và dù không có thông tin nào về mức giá để có thể bọc vàng cho chiếc xe, nhưng chắc chắn chủ nhân của nó đã phải bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu một chiếc xe đặc biệt như vậy.

Cùng chiêm ngưỡng siêu xe mạ vàng này:








Theo AutoPro

Từ khóa: