Sự kiện hot
7 năm trước

Nối gót Toyota Wigo, Suzuki Celerio lộ giá siêu rẻ tại Việt Nam

Theo nguồn tin từ 1 đại lý Suzuki, mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio sẽ có 2 phiên bản với giá bán vào khoảng 300 triệu đồng.

Cũng theo thông tin được tiết lộ, thì mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này của Suzuki sẽ chính thức có tại đại lý ngay đầu năm sau.

Nguồn tin cho hay Suzuki Celerio sẽ có 2 phiên bản và được bán với mức giá khoảng 300 triệu đồng. Dù chưa chốt giá chính thức, nhưng giá Suzuki Celerio sẽ không quá 340 triệu đồng.

Suzuki Celerio

Mức giá này rẻ hơn đáng kể so với giá bán 400 triệu được nhiều người dự đoán khi mẫu xe này xuất hiện hồi tháng 8

Suzuki Celerio là cái tên mới duy nhất trong gian hàng của Suzuki tại kỳ triển lãm vừa mới diễn ra. Đây cũng là lần đầu tiên Suzuki mang đến thị trường Việt Nam mẫu xe hatchback phân khúc A hoàn toàn mới, phân khúc đang có những đối thủ mạnh như Kia Morning, Hyundai i10 hay cái tên mới Toyota Wigo.

Celerio sở hữu kích thước nhỏ gọn với thiết kế ngoại thất khá đơn giản, hiện đại và đúng chuẩn của một mẫu xe đô thị. Phần dầu xe là bộ lưới tản nhiệt bao gồm các khe hút gió lớn, cùng với đó là hai thanh ngang mạ crom sáng nối liền hai cụm đèn pha.

Nắp ca-po ấn tượng với hai đường gân dập nổi, cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió, cản trước được mở rộng. Cụm đèn hậu to bản, một phần tích hợp trên nắp capo và cánh gió.

Bên trong khoang nội thất dù được đánh giá là cũng khá rộng rãi so với kích thước. Thế nhưng thiết kế và các trang bị trong khoang nội thất lại bị đánh giá là thua kém so với các đối thủ cùng phân khúc hiện nay.

Nội thất của Suzuki Celerio.

Mẫu xe trang bị ghế điều chỉnh tay, màn hình giải trí dạng đen trắng. Celerio trang bị vô-lăng ba chấu, tay lái có thể điều chỉnh độ nghiêng, điều hòa hai vùng độc lập, đi kèm là hệ thống âm thanh giải trí 2-DIN với 4 loa, khóa cửa trung tâm, cửa sổ điện. Hệ thống an toàn trên xe gồm 2 túi khí trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh.

Suzuki Celerio sử dụng động cơ 3 xi-lanh dung tích 1.0L cho công suất 68 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89Nm tích hợp công nghệ tự đọng tắt máy khi dừng xe giúp giảm khí thải và tiết kiệm nhiên liệu.

Dù mức giá 300 triệu đồng được cho là giá bán hấp dẫn nhưng Celerio có thể sẽ có chặng đường không bằng phẳng bởi trong phân khúc xe hạng A vốn có những cái tên quen thuộc với người tiêu dùng như Kia Morning, Hyundai i10, Chevrolet Spark và cả Toyota Wigo.

Cách đây vài ngày, một vài đại lý cũng đã bắt đầu nhận đặt hàng mẫu xe Toyota Wigo với mức giá tạm tính 300 triệu đồng. Toyota Wigo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và sẽ chính thức đến tay khách hàng vào đầu tháng 1/2018 với tất cả 4 phiên bản được bán với mức giá 310 triệu đồng và 410 triệu đồng cho phiên bản đắt nhất.

Phúc Vinh
Theo ICTNews/Infonet

Từ khóa: