Sự kiện hot
7 năm trước

Nóng: Bé gái khoảng 4 tuổi đi lạc ở Hà Nội

Sau khi đi lạc, bé gái khoảng 4 tuổi không nhớ đường về nhà. Nhiều người đã tìm cách đăng tải thông tin cháu bé lên mạng xã hội đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Vào khoảng 12h ngày 6/8, người dân phát hiện bé gái khoảng 4 tuổi đi lạc đến ngõ Hồ bãi cát đoạn ngách 96 ngõ Lan Bá và không nhớ đường về, địa chỉ nhà mình.

Người dân xung quanh cho biết sau khi hỏi han và phát hiện cháu bé bị lạc mọi người mua đồ ăn cho cháu , đã báo Công an phường Trung Phụng và UBND Phường Trung phụng, đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội để người thân cháu bé có thể biết được.

Ban đầu, bé gái tỏ ra hoảng sợ sau khi đi lạc đường và không nói tên mình, tên bố mẹ, không nhớ nhà mình ở đâu.

Theo một cán bộ công an phường Trung Phụng trao đổi với người dân xung quanh: cứ để bé ở nhà dân, để loa phường thông báo , có ai đến nhận bố mẹ cháu thì phải báo cho công an phường. Nếu không có ai nhận thì báo cho bên Bảo trợ xã hội.

Hiện tại trên hệ thống loa đài UBND phường Trung Phụng đã thông báo nhiều lần việc bé gái bị đi lạc nhưng vẫn chưa thấy thông tin gì về bố mẹ cháu.

Do chưa có người thân đến nhận nên cháu bé hiện tại vẫn được người dân xung quanh chăm sóc, mua đồ ăn cho bé.

Người thân của bé có thể liên lạc với công an phường Trung phụng 169 Ngõ Chợ Khâm Thiên, P. Trung Phụng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội (84-24) 38 519 502 hoặc hotline báo Điện tử Tầm nhìn 0941636398

Theo Tầm Nhìn

Từ khóa: