Sự kiện hot
13 năm trước

Nữ giáo viên treo cổ tự tử ngay trong trường

Một nữ giáo viên dạy toán tin đã treo cổ trong khu vực nội trú. Nguyên nhân cái chết đang là con số bí ẩn.

Một nữ giáo viên dạy toán tin đã treo cổ trong khu vực nội trú. Nguyên nhân cái chết đang là con số bí ẩn.

Khoảng 11 giờ ngày 3/10, một số giáo viên Trường THCS Đồng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) phát hiện cô giáo Nguyễn Thị Hồng (SN 1979) chết trong tư thế treo cổ, ngay tại khu vực nhà nội trú của trường.

Khu vực nội trú nơi xảy ra sự việc.

Ban giám hiệu nhà trường cho biết, cô Hồng trú tại thôn Vĩnh Phúc, xã Thượng Lộc (Can Lộc), là giáo viên dạy toán tin. Do mới vào làm việc được gần 1 năm, cuộc sống gia đình còn khó khăn nên nhà trường cho ở tạm khu nội trú.

Còn theo lời những người đồng nghiệp của cô Hồng, nạn nhân đã có chồng và hai người con. Chồng đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc. Cũng kể từ đó, cuộc sống hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân dẫn đến động cơ tự tử của nạn nhân vẫn đang là con số bí ẩn.

Trong một diễn biến khác, chiều ngày 3/10, nhân viên nhà nghỉ 24/24 (đóng ở Phường Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An) khi đi làm vệ sinh đã phát hiện một hành khách chết trong tư thế treo cổ. Nạn nhân ngay sau đó được xác định là anh N.D.C (29 tuổi - trú ở xã Nghi Hải, Nghi Lộc, Nghệ An). Ngày 2/10, nạn nhân đến thuê phòng nghỉ tại đây.

Hiện cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường cả hai vụ việc trên để làm rõ nguyên nhân.

Hồng Thắng - Ánh Tuyết
Theo VTC News

Từ khóa: