Sự kiện hot
9 năm trước

"Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh chính thức ngồi ghế nóng của Vietnam Idol 2015

Ban tổ chức cuộc thi Vietnam Idol 2015 đã chính thức công bố Thu Minh là giám khảo thứ ba của chương trình, thay thế ca sỹ Mỹ Tâm.

Đây là năm đầu tiên Thu Minh ngồi vào chiếc ghế nóng của Vietnam Idol 2015, đồng nghĩa nữ ca sỹ Mỹ Tâm sẽ rời chương trình sau hai kỳ liên tiếp đảm nhận vai trò giám khảo và đã hoàn thành rất tốt vai trò này.

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với báo chí, Thu Minh chưa chia sẻ bất kỳ thông tin gì về việc cô sẽ làm giám khảo Vietnam Idol.

Về phía ban tổ chức cho biết, Thu Minh được mời một cách rất trân trọng, những thành viên trong ê kíp đã đến thăm và chia sẻ để cô hiểu hơn về những thay đổi của chương trình năm nay, đồng thời, ban tổ chức hiểu và thông cảm cho việc cô đang mang thai ở những tháng cuối khiến nữ ca sỹ vô cùng cảm kích.

Sau nhiều năm lao động nghệ thuật thực sự, Thu Minh đã trở thành một trong những ca sĩ hàng đầu của nhạc trẻ Việt Nam. Thời điểm này Thu Minh có sự nghiệp vững chắc mà bất kỳ đồng nghiệp nào cũng mơ ước.

Trước đó, hai gương mặt đã được xác nhận là nhạc sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, trong số 3 giám khảo của mùa thứ sáu, chỉ có Dũng "Khùng" là "người cũ", còn Thu Minh và Thanh Bùi đều lần đầu tiên ngồi "ghế nóng" cuộc thi.

Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol là chương trình truyền hình thực tế có thâm niên nhất tại Việt Nam. Sau 5 kỳ tổ chức, chương trình đã tìm ra được 5 quán quân gồm Phương Vy, Quốc Thiên, Uyên Linh, Ya Suy và Nhật Thủy.

Năm nay, vòng sơ tuyển tại các tỉnh miền Tây, Tây Nguyên và miền Trung đã hoàn tất. Dự kiến, vòng sơ tuyển tại Hà Nội diễn ra vào 14-15/3, còn sơ tuyển tại TP HCM vào 30-31/3.

Đầu tháng 5 chương trình sẽ lên sóng truyền hình.

Hà Thu
theo Công lý

Từ khóa: