Sự kiện hot
13 năm trước

"Nửa trái tim" của ca sĩ Cẩm Ly

Chỉ trong một thời gian ngắn, "chị Tư" đã khiến nhiều người bất ngờ khi vừa chuẩn bị cho liveshow đồng thời vừa ra đĩa.

Chỉ trong một thời gian ngắn, "chị Tư" đã khiến nhiều người bất ngờ khi vừa chuẩn bị cho liveshow đồng thời vừa ra đĩa.

Mặc dù đang trong giai đoạn chạy đua với thời gian để chuẩn bị cho hai đêm Tự tình quê hương 2 sẽ diễn ra vào các ngày 16 và 17/9 tới, thế nhưng mới đây, Cẩm Ly đã vừa kịp phát hành một album mới có tên Nửa trái tim.

Đây là album tuyển tập những tình khúc nhạc trẻ đã được nhiều người yêu thích như Khi cô đơn em gọi tên anh, Ngàn năm vẫn đợi, Nửa trái tim, Tình em ngọn nến, Mưa trên biển vắng... Tất cả các ca khúc đều được phối lại thật mới mẻ và lãng mạn qua bàn tay của những nhạc sĩ Lý Huỳnh Long, Duệ Hùng, Minh Hoàng, Hữu Ân…

Vì đây là CD nhạc trẻ duy nhất trong năm nên Cẩm Ly đặt khá nhiều công sức cũng như kỳ vọng vào sản phẩm âm nhạc này. Không chỉ phần nghe được thực hiện kỹ lưỡng mà phần nhìn cũng rất được đầu tư. Với Nửa trái tim, cô ca sĩ chuyên dòng dân ca đã giới thiệu tới khán giả một hình ảnh mới của mình, hiện đại mà không kém phần sang trọng.


Album Nửa trái tim của Cẩm Ly

Hiện tại, sau khi phát hành xong Nửa trái tim, Cẩm Ly đã lập tức quay lại chuẩn bị cho Tự tình quê hương 2. Với kinh phí dự trù lên đến gần 2 tỷ đồng, có vẻ như cô ca sĩ quyết thực hiện một liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp của mình.

Gần như toàn bộ các ca khúc trong Nửa trái tim sẽ đều được giới thiệu trên sân khấu của Tự tình quê hương 2 ở phần nhạc trẻ. Phải chăng, đó là lý do "chị Tư" phát hành album đúng thời điểm nước sôi lửa bỏng?

Phong Vũ
Theo Vietnamnet

Từ khóa: