Sự kiện hot
7 năm trước

Ô tô 7 chỗ lao xuống vực, bốc cháy, tài xế thoát chết kỳ diệu

Chiếc xe ô tô 7 chỗ đang lưu thông thì bất ngờ lao xuống vực, lật nghiêng và cháy nghi ngút.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h10 phút sáng 29/5, trên tuyến Quốc lộ 4D, thuộc địa phận xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, một chiếc xe ô tô 7 chỗ đã bất ngờ mất lái và lao xuống vực.

Chiếc xe ô tô 7 chỗ bị lao xuống vực, lật nghiêng và cháy nghi ngút (Ảnh Facebook N.T.K)

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 7 chỗ do một người đàn ông điều khiển, chạy theo hướng từ Sa Pa về TP Lào Cai.

Khi xe ô tô đến Km 123+520 trên quốc lộ 4D, thuộc địa phận xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai thì bất ngờ mất lái và lao xuống vực.

Theo các lái xe, thời điểm trên xe 7 chỗ do một người đàn ông (khoảng ngoài 30 tuổi) điều khiển.

Đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Lào Cai cho biết, chiếc xe ô tô 7 chỗ bị lao xuống vực đã bị lật ngửa và bốc cháy dữ dội.

“Chiếc xe ô tô tự lao xuống vực và không va chạm với các phương tiện khác. Hiện tại, lái xe bị thương và đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu”, vị đại diện Ban an toàn giao thông tỉnh Lào Cai nói.

Trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Doãn Thanh Sơn, Trưởng Công an huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai) cho hay, nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

Rất may, lái xe chỉ bị thương nhẹ nên đã kịp thoát ra ngoài.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Công Phương
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: