Sự kiện hot
10 năm trước

Ô tô “điên” gây tai nạn “ngậm” xe máy kéo lê gần 10 km

Dantin - Sau khi gây ra một loạt những va chạm giao thông, ô tô “điên” vẫn lao đi với tốc độ cao hết đường đôi Linh Đàm ra đường Giải Phóng, đồng thời dưới gầm chiếc Audi Q5 này vẫn tha thêm một chiếc xe máy.

Khoảng 20h15’ tại đoạn giao nhau giữa đường vành đai 3 với đường đôi Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra một chuỗi tại nạn giao thông nghiêm trọng làm nhiều nhười bị thương và phương tiện bị hỏng hóc nặng.


Chiếc ô tô gây tai nạn dưới hầm vẫn "ngậm" một chiếc xe máy

Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc ô tô hiệu Audi Q5, BKS 30A-140.31 lao đi với tốc độ cao đến đoạn giao nhau giữa đường vành đai 3, với đường đôi Linh Đàm, có biểu hiện lạng lách, va chạm với một xe máy tại đây, khiến nhiều người đi đường hốt hoảng. Sau đó, chiếc xe tiếp tục đâm vào hai chiếc xe máy đi cùng chiều trên tuyến đường này, khiến hai người bị thương nghiêm trọng.


Hai chiếc xe máy đi đâm trước ki tài xế bỏ chạy

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy mang BKS 29H1- 35795 và 38F1- 01543 bị đâm nát, biến dạng, những người bị thương ngay sau đó đã được quần chúng nhân dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Không dừng lại ở đó, sau khi gây ra một loạt những va chạm giao thông, ô tô “điên” vẫn lao đi với tốc độ cao hết đường đôi Linh Đàm ra đường Giải Phóng, đồng thời dưới gầm chiếc Audi này vẫn tha thêm một chiếc xe máy.


Nhiều người dân bất bình khi chứng kiến vụ tai nạn

Lúc này, tại đoạn ngã ba Giải Phóng, Pháp Vân cạnh bến xe Nước Ngầm, đội tuần tra công an quận Hoàng Mai do trung tá Nguyễn Mậu Phương làm tổ trưởng, đã phát hiện thấy chiếc xe có dấu hiệu khả nghi, lập tức ra lệnh cho anh em đuổi theo.

Sau khi đuổi được một quãng đường gần 3km, đến đoạn đường cao tốc trên cao, nút giao nhau giữa Tam Trinh, Pháp Vân thì chiếc xe dừng lại. Ngay lập tức tài xế này được các chiến sỹ lực lượng tổ tuần tra công an quận Hoàng Mai đưa về trụ sở để điều tra làm rõ.


Trịnh Thế Tuấn người điều khiển chiếc xe gây tai nạn

Qua xác minh, tài xế chiếc Audi Q5 đã gây ra chuỗi tai nạn nghiêm trọng và bỏ trốn là Trịnh Thế Tuấn (1980) có địa chỉ tại phường Điện Biên, Tp. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Tại cơ quan công an, Trịnh Quốc Đạt cho biết, trước khi lái xe gây tai nạn, tài xế này có uống khá nhiều bia với một nhóm bạn mới quen qua mạng game và sau khi sử dụng bia rượu anh này đã điều khiển chiếc xe từ Khương Đình thẳng hướng Linh Đàm và gây ra chuỗi tai nạn trên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an quận Hoàng Mai điều tra làm rõ.

Định Công

Từ khóa: