Sự kiện hot
7 năm trước

Ồn ào Tâm Tít công kích Bảo Thy, nói lời khó nghe với fan?

Không chỉ chê cười tiết mục của Bảo Thy, cô nàng còn gọi fan của Công chúa bóng bóng là ranh con.

Cách đây 3 năm, Bảo Thy và Tâm Tít từng xảy ra ồn ào, hiềm khích khi sau khi anh trai của nữ ca sĩ Công chúa bong bóng chia tay hotgirl Hà Thành. Thời điểm đó, Bảo Thy đứng về phía anh trai và công khai tố Tâm Tít chửi bậy, liên tục nhắn tin đe doạ mẹ cô.

Tưởng chừng câu chuyện ồn ào trên đã trôi vào quên lãng, người trong cuộc cũng né tránh nhắc đến đối phương suốt thời gian dài, thì mới đây, Tâm Tít lại làm dậy sóng cộng đồng mạng khi công khai “đá đểu” Bảo Thy.

Cuối tuần qua, Bảo Thy vừa có màn xuất hiện khá ấn tượng tại The Remix và giành chiến thắng thuyết phục trước Thiều Bảo Trâm. Phần thi của cô nhận được nhiều lời khen từ khán giả và được cộng đồng mạng chia sẻ.

Bảo Thy thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại The Remix (Clip: VTV)

Tuy nhiên, stylist Kelvin Cao lại tỏ ra không thích phần trình diễn này và dùng những lời lẽ không hay dành cho đồng nghiệp. Anh còn “tag” tên Tâm Tít trong phần bình luận của mình và cùng bà mẹ một con tung hứng công kích Công chúa bong bóng.

Hình ảnh này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của fan Bảo Thy. Khi bị một số khán giả chỉ trích và cho rằng Tâm Tít quá sân si dù đã có gia đình, nữ diễn viên liền thẳng thừng đáp lại: “Đấy, đã bảo là chúng ta phải nói nhỏ với nhau thôi. Khổ quá, cười cũng không được cười nữa. Chị mà sân si thì chị tìm người xứng tầm cao hơn nhé. Buồn cười quá!”

Không chỉ dừng lại đó, một số fan còn chụp màn hình Tâm Tít chủ động nhắn tin cho fan Bảo Thy và cãi tay đôi bằng những lời lẽ khó nghe.

“Đồ ranh con, liệu cái mồm nghe chưa. Chị Bảo Thy của mấy đứa có những fan như các em chị không lạ gì đâu. Còn thích share vớ vẩn bôi nhọ chị thì cứ việc nhé cưng!” - đoạn tin nhắn được cho là nhẹ nhàng nhất của Tâm Tít do cộng đồng mạng chụp lại từ màn hình Facebook.

Không những thế, khi bị fan công kích sân si, Tâm Tít còn đáp trả lời bằng những lời lẽ nặng nề hơn rất nhiều và mắng những fan này là "Đồ ranh con!"

Từng có thời gian là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, nhưng sau ồn ào năm 2013, Bảo Thy và Tâm Tít đã tuyên bố "cạch mặt" nhau.

Trước những bằng chứng bất lợi đang hướng về mình, Tâm Tít cho biết, từ lâu đã tạm rời xa showbiz để tập trung chăm sóc chồng con và việc kinh doanh. "Vì thế, tôi không quan tâm đến những lời bàn tán của một số người hướng về phía mình", Tâm Tít nói.

Riêng về những tin nhắn với lời lẽ nặng nề được cho là Tâm Tít nói với fan Bảo Thy, cô phủ nhận và cho rằng mình không có thời gian rảnh để nhắn tin với mấy em nhỏ này. "Người ta ghét mình thì làm kiểu gì chẳng được", cô nói thêm.

Về phía Bảo Thy, cô từ chối trả lời về những lời công kích từ của bạn gái cũ của anh trai. Nữ ca sĩ cho biết, thời gian này cô chỉ muốn tập trung thi The Remix và mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng, thay vì vướng vào những ồn ào không đáng có.

Theo Dân Việt

Từ khóa: