Sự kiện hot
11 năm trước

Ông lão giả gái, làm người mẫu vì… dáng chuẩn

Một ông lão 72 tuổi ở Trung Quốc đã quyết định trở thành “nữ người mẫu” cho dòng sản phẩm thời trang mới của cô cháu gái yêu quý.

Một ông lão 72 tuổi ở Trung Quốc đã quyết định trở thành “nữ người mẫu” cho dòng sản phẩm thời trang mới của cô cháu gái yêu quý.

Nhà thiết kế thời trang Lyu Ting cho biết, ý tưởng có một không hai này xuất phát từ một lần ông ngoại Liu Qianping ghé thăm cửa hàng, đúng lúc cô vừa cho ra mắt loạt mẫu mới.


Ảnh: Orange

“Khi bóc các thùng hàng ra, ông ngoại thử khoác một chiếc lên người. Cả tôi và các nhân viên đều bất ngờ vì ông rất hợp với nó”.

Ông Liu cho biết, trước đó, bản thân ông chưa từng mặc quần áo phụ nữ. Tuy nhiên, ông cũng cảm thấy rất rõ ràng rằng, ông thích hợp để trở thành người mẫu thời trang của cô cháu ngoại.

Vì thế, khi Lyu không thể tìm được người mẫu ưng ý quảng cáo cho website rao hàng, cô đã ngỏ lời nhờ vả ông Qianping và được ông chấp nhận.

Những tấm hình ông Qianping đội tóc giả, trang điểm và mặc quần áo phụ nữ nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhờ đó, chuyện làm ăn của Lyu cũng được thuận lợi hơn.

“Tôi chỉ muốn góp chút công sức giúp cháu gái. Việc chụp hình thế này không khiến tôi cảm thấy bị tổn thương chút nào hết”, ông Qianping chia sẻ.

Thu Thảo
theo Dân Việt

Từ khóa: