Sự kiện hot
7 năm trước

Ốp lưng 450.000 đồng thêm tính năng sạc không dây cho iPhone

Người dùng sẽ không phải nâng cấp thiết bị để có thể trải nghiệm tính năng sạc không dây cho iPhone của mình nhờ loại ốp bảo vệ mới.

iPhone 8, smartphone kỷ niệm 10 năm ra mắt điện thoại thông minh của Apple dự kiến sẽ trang bị nhiều tính năng thú vị chưa từng xuất hiện trên các model đời trước. Trong khi người ta nhắc nhiều đến màn hình OLED, triệt tiêu gần như hoàn toàn viền màn hình, ít người nhớ rằng iPhone 8 sẽ thêm khả năng sạc không dây.

Sau 10 năm ra mắt, Apple chưa từng trang bị tính năng này cho các đời iPhone của mình, dù những đối thủ đã nâng cấp từ lâu. Bên cạnh đó, người dùng iPhone đang bị bủa vây bởi thị trường dây cáp và phụ kiện nhái, kém chất lượng, trong khi dây cáp chính hãng có độ bền không cao.

Để khắc phục những khó khăn trên của người dùng iPhone không muốn nâng cấp máy, một hãng chuyên sản xuất phụ kiện mới đây đã giới thiệu ốp lưng đặc biệt. Sản phẩm dành cho các máy iPhone 6 trở lên, có tên Magic Case. Thiết bị này sẽ bổ sung tính năng sạc không dây cho các máy iPhone được hỗ trợ.

Ốp bảo vệ này sẽ có thêm 4 miếng nam châm ở trong, tương thích với các đế giữ có nam châm. Công dụng chính của sản phẩm vẫn là bảo vệ máy khỏi những va đập nên được sản xuất từ vật liệu nhựa cứng, xử lý công nghệ cao, có khả năng chống trầy xước.

Để sử dụng được tính năng sạc không dây, người dùng cần có một đế sạc hỗ trợ, nguồn vào tương tự với các loại sạc trên thị trường hiện nay. Theo thông tin từ nhà sản xuất, iPhone sẽ được sạc đầy trong khoảng 120 phút, tốc độ sạc và nguồn điện ổn định.

Sản phẩm có giá bán 20 USD (khoảng 450.000 đồng), có 2 màu đen và vàng.

Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: