Sự kiện hot
10 năm trước

Opel khẳng định tiếp tục phát triển mẫu Ampera thế hệ thứ 2

Thương hiệu xe hơi Opel đã nhanh chóng bác bỏ thông tin gần đây nói rằng mẫu Ampera plug-in hybrid sẽ không được sản xuất nữa một khi mẫu Chevrolet Volt thế hệ thứ hai được tung ra thị trường vào nửa cuối năm 2015 với tư cách là mẫu xe đời 2016.


(Nguồn: Reuters)

Hãng Reuters đưa tin thương hiệu xe của Đức trên cho hay họ đang phát triển một mẫu xe thay thế cho mẫu Ampera chạy pin.

Trong một tuyên bố, Opel cho biết: “Chúng tôi sẽ giới thiệu một sản phẩm thay thế trong phân khúc thị trường xe điện này và tiếp tục duy trì vị thế của mình với tư cách là thương hiệu xe đi đầu trong lĩnh vực đổi mới.”

Opel còn cho biết thêm mẫu xe thay thế của mẫu Ampera sẽ được giới thiệu trong khoảng thời gian từ năm 2014 tới năm 2018 nhưng từ chối cho biết thêm chi tiết.

Được giới thiệu năm 2011, mẫu Ampera có doanh số bán ra chậm khi mà chỉ có 3.184 chiếc được bàn giao trong năm ngoái, thấp hơn 40% so với năm 2012.

Doanh số của mẫu xe này tiếp tục giảm mạnh trong năm nay khi chỉ có 332 chiếc Ampera được bán ra trong năm tháng đầu năm, giảm 67% so với cùng kỳ năm 2013.

Mẫu Opel Ampera (còn có tên gọi là Vauxhall Ampera ở thị trường Anh) hiện có giá bán từ 38.620 euro (52.017 USD) ở thị trường Đức.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: