Sự kiện hot
12 năm trước

Paris Hilton nhảy suốt đêm trên… giày cao gót

Dường như đôi giày chín phân không xi nhê gì trong một đêm cuồng nhiệt của cô nàng.

Dường như đôi giày chín phân không xi nhê gì trong một đêm cuồng nhiệt của cô nàng.

Mối quan hệ thân mật với DJ người Hà Lan nổi tiếng thế giới - Afrojack đã đem lại cho Paris Hilton niềm cảm hứng với những cuộc vui thâu đêm tại các club, mặc dù thời gian gần đây cô nàng có vẻ đã quên hẳn thói quen này.

Và trong lễ khai trương một hộp đêm tại Las Vegas đêm qua (30/1), cô nàng triệu phú xuất hiện với vẻ đẹp nổi bật trong mái tóc vàng và chiếc váy đá. Paris cũng yêu kiều hơn khi diện đôi giày cao gót chín phân đen cùng tone. Trong khi đó, cô em gái Nicky Hilton rất trẻ trung trong chiếc đầm vàng và đôi giày màu sáng.

 Paris Hilton là tâm điểm trong lễ khai trương hộp đêm

Cô chị Paris có phần “người lớn” hơn hẳn em gái mình

Tuy nhiên, khi bước vào cuộc vui thì Paris hoàn toàn khác hẳn. Với chiếc kính chuồn to, ngôi sao tai tiếng trông nghịch ngợm hơn hẳn trong khung cảnh tranh tối tranh sáng của hộp đêm.

Paris rất vui vẻ trò chuyện với các bạn của mình và nhảy nhót cuồng nhiệt trong tiếng nhạc với những chiếc gậy cổ vũ, dù thực tế Paris đang đi trên đôi giày không hề thấp tí nào.

Hớn hở chạy nhảy khắp nơi trên đôi giày chín phân

Cực sung với hai chiếc gậy cổ vũ trong tay

Có phải một anh chàng mới của cô nàng nữa không fan nhỉ?

Hiện nay, bạn trai của Paris - Afrojack đang sản xuất album thứ hai cho cô nàng. Nhiều bạn bè của cô cũng cùng hợp tác để giúp Paris hoàn chỉnh tác phẩm này.

Người thừa kế tập đoàn Hilton vui vẻ chia sẻ với tờ NewYork Post: “Trong album này của tôi có nhiều sự hợp tác tuyệt vời. Tôi vừa hoàn thành ca khúc kết hợp với nhóm LMFAO và sắp tới là kế hoạch ghi âm với Snoop Dogg. Dự kiến, album sẽ được ra mắt các bạn trong vài tháng tới. Tôi hi vọng các bạn sẽ ủng hộ tôi thật nhiệt tình nha”.

Album đầu tay của Paris ra mắt vào năm 2006 và chỉ xếp vị trí thứ 29 trong bảng xếp hạng tại Anh nhưng đã leo lên vị trí thứ 6 tại Mỹ.

Từ khóa: