Sự kiện hot
12 năm trước

Park Bom (2NE1) hết lời khen “đối thủ”

Ngoài ra, fan “phát sốt” vì “người yêu” của Lee Hongki, “Dream High 2” phát hành ca khúc nhạc phim.

Ngoài ra, fan “phát sốt” vì “người yêu” của Lee Hongki, “Dream High 2” phát hành ca khúc nhạc phim.

Trong tập “Survival Audition K-pop Star” phát sóng vào ngày 29/1, các vị giám khảo: Yang Hyun Suk – CEO công ty YG Entertainment, Park Bom và CL (2NE1), Taeyang và Daesung (Big Bang) đã cùng nhau lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất được đi tiếp vào vòng trong. Và trong tập này, thí sinh Michelle Lee đã khiến Park Bom “choáng” vì giọng hát quá đỉnh của mình.

Trước khi Michelle Lee biểu diễn, Yang Hyun Suk đã cảnh báo Park Bom rằng Michelle hoàn toàn có khả năng đánh bại chị ấy trong tương lai, vì thế nên cẩn thận. Đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhưng Park Bom cũng phải bất ngờ trước giọng hát thiên phú của cô thí sinh này. Chị ấy không giấu nổi sự ngưỡng mộ của mình: “Tôi cứ nghĩ là ai đó bật đĩa CD vậy. Bạn hát live thật sao?”.

Fan “phát sốt” vì “người yêu” của Lee Hongki

“Severely” là ca khúc chủ đề mini-album mới nhất của nhóm mang tên “Grown Up”. Mini-album gồm 5 ca khúc thuộc thể loại rock ballad: “Severely”, “Even Lost a Friend”, “I’m a Fool”, “Grown Man”, “We Hope to Become Lovers”. Đúng như cái tên “Grown Up”, mini-album thứ 4 của F.T.Island đã thể hiện sự trưởng thành của nhóm trong âm nhạc.

MV “Severely” kể một câu chuyện lãng mạn giữa Lee Hongki và người con gái đã mất mà anh rất yêu. Bất ngờ, Lee Hongki nhận được món quà thời gian vô giá và anh bỗng gặp người con gái giống hệt người xưa...“Người yêu” của Lee Hongki trong MV này cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Theo tiết lộ của FNC Music, hãng đại diện của F.T.Island, chị ấy cũng là một trong những học viên của hãng và sẽ sớm debut trong thời gian tới.

“Dream High 2” phát hành ca khúc nhạc phim

Bộ phim ca nhạc “Dream High 2” đã bắt đầu phát sóng những tập đầu tiên. Người hâm mộ không chỉ háo hức chờ đợi những cảnh quay đẹp mắt, những tình tiết hấp dẫn trong “Dream High 2” mà họ còn đặt niềm tin của mình vào các ca khúc trong phim. Có thể nói, bài hát trong phim đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của bộ phim này.

“Falling” – ca khúc đầu tiên trong “Dream High 2” đã chính thức được phát hành. Đây là bản tình ca ngọt ngào thể hiện cảm xúc khi yêu của một chàng trai. Sự trưởng thành, trải nghiệm trong giọng hát của J.Y.Park đã giúp truyền tải thành công thông điệp của ca khúc tới người hâm mộ.

Từ khóa: